Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมเฮซู (Kim Hye Soo) ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) สองคู่รักนักแสดงเปิดตัวประเดิมปี 2553 (2010-01-04)

นักแสดง คิมเฮซู (Kim Hye Soo) และ ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) คู่รักใหม่อย่างเป็นทางการรับปี 2553


เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2553 หลังจากมีสำนักข่าวแห่งหนึ่งรายงานข่าวลือเกี่ยวกับการคบหากันระหว่าง คิมเฮซู และ ยูแฮจิน จนทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2553 ทั้งสองฝ่ายได้ออกมายอมรับแล้วว่าคบหากันจริงอยู่ในขณะนี้


ต้นสังกัดของ คิมเฮซู เปิดเผยเมื่อวันที่ 4 มกราคมกล่าวว่าทั้งสองคนนั้นเริ่มจากการคบหาด้วยการเป็นผู้ร่วมงานจนพัฒนากลายมาเป็นคนรักจริง


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 คิมเฮซู พบกับ ยูแฮจิน เป็นครั้งแรกในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Kick The Moon’ และหลังจากที่ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ‘War of Flower’ ในปี 2549 ทำให้ถัดมาในปี 2551 ก็เริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่


ทางฝ่าย คิมเฮซู เปิดเผยว่า “ทั้งคิมเฮซูและยูแฮจินเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานแต่ด้วยความชอบในด้านวัฒนธรรมและศิลปินที่คล้ายๆกันทำให้เริ่มสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นและได้กลายเป็นคนรักกันในที่สุด” เสริม “ด้วยความเชื่อใจและความเคารพต่อกันและกันระหว่างคนทั้งคู่ทำให้จนถึงตอนนี้ความสัมพันธ์นั้นก็ยังคงราบรื่นเป็นอย่างดี” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม “ส่วนเรื่องที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจหรือรอลุ้นว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันเมื่อไหร่นั้น ทั้งคู่บอกมาว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนในเรื่องการแต่งงานครับ” เขากล่าวอย่างระมัดระวัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top