Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆช็อคข่าว อีมินอู (Lee Min Woo) ประสบอุบัติเหตุรับปีใหม่ ต้นสังกัดยกเลิกคอนฯ รอให้หายดีก่อน (2010-01-02)

แฟนคลับร่วมให้กำลังใจอีมินอู (Lee Min Woo) หลังทราบข่าวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์


เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2552 ในระหว่างที่อีมินอูกำลังขับรถยนต์ Audi ของเขาผ่านบริเวณยงพยองรีสอร์ท จังหวัดคังวอน ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้ถนนลื่นจนทะลุตกทางลงเขาไปด้านล่าง อีมินอู ได้รับบาดเจ็บบริเวณ คอ เอว และกระดูกสันหลังอันมีสาเหตุจากการกระแทกอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาถูกเคลื่อนย้ายมารักษายังกรุงโซลเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม เขาจะต้องใช้เวลาดูอาการอีกประมาณ 3 สัปดาห์


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “ตอนได้ยินข่าวอุบัติเหตุหัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มเลย” “เริ่มปี 2553 พี่ชายก็ต้องไปนอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วเจ็บปวดใจจริงๆ” “ทำไมต้องมีข่าวให้ตกใจตั้งแต่ต้นปีเลยนะ” “ฉันจะเป็นแฟนอีมินอูตลอดไปหวังว่าคุณจะหายและกลับมาเร็วๆ” ต่างให้กำลังใจ


ต้นสังกัดอีมินอู COMPANY-A เปิดเผยว่า “ตอนนี้อีมินอูกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลครับ” เสริม “เราได้ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปเพื่อให้เขาได้รักษาตัวจนหายดีก่อนครับ ตอนนี้เรากำลังดูความคืบหน้าอะไรต่างๆเพื่อจะได้ตัดสินใจว่าจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งเมื่อไหร่ครับ” เขากล่าว


ในขณะที่เว็บไซต์จำหน่ายบัตร Interpark ก็ได้มีข้อความแจ้งข่าวยังผู้ที่เตรียมชมคอนเสิร์ต M’s SUITE ROOM ในวันที่ 16 และ 17 มกราคมนี้อีกด้วย


COMPANY-A กล่าวผ่านเว็บไซต์ “เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 20.30 น. อีมินอู ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และกำลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล” เสริม “จากปัญหาอาการบาดเจ็บของเขาทำให้เราต้องเลื่อนคอนเสิร์ตในวันที่ 16 และ 17 มกราคมนี้ออกไปก่อน”


กล่าวต่อ “เราต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถทำตามสัญญาที่ให้เอาไว้ได้ เมื่อสุขภาพของอีมินอูกลับมาหายดีเราจะจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง” เสริม “เราอยากขออภัยลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top