Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เริ่มปี 2010 ด้วยความเชื่อและกำลังใจเต็มร้อย ‘ผมจะปกป้องซุปเปอร์จูเนียร์!’ (2010-01-04)

อีทึก (Lee Teuk ชื่อจริง พัคจองซู) อัพเดทไซเวิลด์มินิโฮมเพจในวันปีใหม่ที่ในแบบพิเศษ


เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553 ในมินิโฮมเพจของอีทึกเขาได้พูดถึงเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายตลอดปี 2552 ที่ผ่านมา อีทึกกล่าว “มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากครับ…มันเป็นที่รู้สึกสนุกสนานไปกับมัน มันเป็นความรู้สึกที่ว่านี่แหละมันคือความสุข” เขากล่าวถึงความรู้สึกตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


อีทึก กล่าวต่อ “ผมได้เรียนรู้ในความรู้สึกต่างๆที่เกิดขึ้นในจิตใจของผม..หนทางแห่งการรอคอยและการอดทน สิ่งทั้งหมดเหล่านั้นมันทำให้ผมเติบโตขึ้นครับ” เขากล่าวถึงเรื่องราวที่ต้องผ่านความยากลำบากด้วยเช่นกัน โดยเมื่อย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมาถึงแม้ว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ จะได้รับความรักและความนิยมอย่างมากในผลงาน ‘Sorry, Sorry’ แต่ด้วยเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็น คังอิน กับเหตุทะเลาะวิวาทไปจนถึงขับรถในขณะมึนเมาจนเกิดอุบัติชนแล้วหนี, เรื่องคดีความระหว่างฮันคยองกับทางต้นสังกัดกรณีสัญญาที่ไม่เป็นธรรมส่งผลให้เขาต้องผ่ายความยากลำบากด้วยเช่นกัน


อีทึก กล่าว “ผมเป็นหัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์ครับ ถึงแม้ว่าจะต้องพบกับเรื่องราวต่างๆมากมายเพียงใด แต่ผมก็ได้ทำให้ทุกคนเห็นว่าผมนั้นไม่อ่อนไหวใดๆ ในคราวนี้เมื่อเทียบกับสิ่งที่ทุกคนเห็นผม..สิ่งอยู่อยู่ภายในใจของผมจริงๆ ถึงแม้ว่าในฐานะของนักร้องดูเหมือนว่าผมจะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี..แต่ว่าจริงๆผมยังคงหิวกระหายอยู่ครับ…จิตใจของผมรู้สึกว่าเหมือนผมเพิ่งจะเดบิวไปเมื่อวานนี้เองครับ…คุณก็มักจะได้ยินแบบนี้อยู่บ่อยๆใช่ไหมครับ?..สิ่งที่ผมจะเผยให้พวกคุณดู..2010..สิ่งที่จะให้ดู..สิ่งที่ผมยังไม่เคยเผยให้พวกคุณได้เห็นกัน..มันมากมายจริงๆครับ” เขากล่าวพร้อมแสดงความมั่นใจในสิ่งที่เตรียมเผยให้ทุกคนได้ชมกันในการทำกิจกรรมในอนาคตอันใกล้


เขากล่าว “ผมจะปกป้องซุปเปอร์จูเนียร์ครับ..ผมไม่รู้หรอกนะครับสำหรับคนอื่นแต่ซุปเปอร์จูเนียร์..เอลฟ์..มันคือสัมผัสที่มีอยู่จริงในโลกใบนี้ครับ เริ่มตั้งแต่ตอนนี้เราลองมาเริ่มกันอีกสักครั้งไหมครับ? มันไม่ใช่ END แต่ผมเชื่อว่ามันคือ AND ผมรักคุณ และรักคุณนะครับ” เขากล่าวถึงความขอบคุณต่อแฟนคลับในฐานะหัวหน้าวงซึ่งเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบซุปเปอร์จูเนียร์นั่นเอง


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “เราเชื่อโอป้านะ” “คนอื่นว่าไรไม่รู้แต่พวกเรานี่แหละคือความจริง” “เรายังคงเฝ้ารอให้ทั้ง 13 ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้ง” “เราเชื่อว่า AND ไม่ใช่ END เราจะต้องร่วมปกป้องด้วย” ต่างเขียนข้อความให้กันกำลังใจกันอย่างถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top