Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Andy) เตรียมลำอาแฟนๆ พร้อมสมัครรับใช้ชาติ 11 มกราคมนี้ (2010-01-04)

แอนดี้ (Andy) เตรียมสมัครเข้าเป็นทหารเพื่อปฏิบัติหน้าที่ชายชาติเกาหลีในวันที่ 11 มกราคม 2553


ในวันที่ 11 มกราคม 2553 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์งึกนนซาน ชุงนัม แอนดี้ เตรียมเข้ารับการฝึกเตรียมพร้อมการเป็นทหารรวมเวลาทั้งหมด 5 สัปดาห์ หลังจากนั้นเขาจะต้องเข้ารับราชการทหารรวม 2 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป สำหรับการเข้าสมัครการเป็นทหารด้วยตนเองของแอนดี้นี้ ถือเป็นการแสดงออกถึงความรักชาติซึ่งเป็นหน้าที่อันพึงกระทำของชายเกาหลีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ต้นสังกัดแอนดี้เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าแอนดี้จะเข้าเป็นทหารในวันที่ 11 มกราคมนี้ แต่เขาก็ยังได้ทำงานกิจกรรมเอเชียทัวร์อย่างขยันขันแข็งมาจนถึงเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา” เสริม “หลังจากเขาจัดการเรื่องราวต่างๆรอบตัวเสร็จแล้ว เขาก็ตัดสินใจเข้าสมัครเป็นทหารตั้งแต่ต้นปีเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้านแฟนคลับของแอนดี้ต่างก็มีทั้งความเศร้าและความยินดีพร้อมทั้งให้กำลังใจเขาด้วยเช่นกัน ชาวเน็ตกล่าว “เท่มากๆที่แอนดี้สมัครเพื่อเป็นทหาร แล้วเจอกันนะ!” “มันคงเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการทิ้งสัญชาติอเมริกันและมาเป็นทหารเพื่อชาติของเรา ยอดเยี่ยมมากจริงๆ” “ช่วงนี้อากาศหนาวนะเป็นทหารตอนนี้อาจจะลำบากหน่อย” “แล้วอีก 2 ปีกลับมาเจอกันใหม่นะ” ต่างให้กำลังใจ


อนึ่ง การที่แอนดี้ต้องทำกิจกรรมในนามชินฮวารวมถึงวงการบันเทิงในเกาหลี ส่งผลให้เขาต้องทิ้งสัญชาติอเมริกันไปเมื่อปี 2546 นั่นเอง


ขณะนี้ คิมดงวาน (Kim Dong Wan), เอริค (Eric) และ จอนจิน (Jun Jin) กำลังเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารอยู่ในกรม ในขณะที่ทางด้าน ชินเฮซอง นั้นได้รับการละเว้นการเป็นทหารอันเนื่องมาจากเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็น ส่วน อีมินอู (Lee Min Woo) นั้นก็กำลังเตรียมเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเร็วๆด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top