Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘F.cuz’ (โฟกัส) ‘แจกกอด (Free Hug)’ กลางมยองดงท่ามกลางอากาศติดลบ (2010-01-04)

‘F.cuz’ (โฟกัส) พบกับแฟนๆครั้งแรกฉลองวันขึ้นปีใหม่


เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553 ‘F.cuz’ ไอดอลหนุ่มหน้าใหม่ได้เดินทางไปยังมยองดง และดงแดมุน เพื่อพบกับบรรดาแฟนคลับในกิจกรรม ‘แจกกอดฟรี (Free Hug)’ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของพวกเขาก่อนที่จะเดบิวพร้อมผลงานเพลงในวันที่ 8 มกราคมนี้


โดยเฉพาะในวันนั้นถึงแม้ว่าอากาศภายนอกจะหนาวเย็นเพียงใด แต่เพื่อที่จะได้พบกับ F.cuz แล้วทำให้แฟนๆได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ไปพร้อมๆกับผู้คนในบริเวณนั้น เมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นานนั้นก็สถานที่ก็เต็มไปด้วยผู้คน ทำให้ F.cuz สามารถสัมผัสถึงความสนใจและความนิยมได้เป็นครั้งแรกจากบรรดาแฟนคลับ


ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็น ทางด้าน F.cuz เองก็ยังได้เอาใจแฟนๆที่เดินทางมาจากสถานที่ต่างๆด้วยการขยายเวลาการทำกิจกรรมในวันนั้ออกไปอีก 1 ชั่วโมง โดยเขาได้แจกกอดให้กับแฟนๆอย่างครบถ้วนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


F.cuz กล่าว “แม้ว่าก่อนหน้านี้เราจะยังไม่รู้สึกเลยว่าใกล้จะเดบิวแล้ว แต่เมื่อได้ออกมาพบกับแฟนๆมันทำให้เราสามารถสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้ครับ ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นแต่เราจะไม่ลืมช่วงเวลาหัวใจอันแสนอบอุ่นในครั้งนี้เลยครับ พวกเราอยากขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้อย่างสุดหัวใจครับ” เขากล่าว


อนึ่ง F.cuz เตรียมเปิดทีเซอร์เพลง ‘JIGGY’ ตอนที่ 2 ในวันนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากจากทีเซอร์ตอนที่ 1 และ F.cuz เตรียมเปิดตัวเพลง ‘JIGGY’ ผ่านช่องทางออนไลน์วันที่ 8 มกราคม 2553 พร้อมทำกิจกรรมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top