Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) สวัสดีปีใหม่ หลังนอนหลับข้ามปี 2009 สู่ 2010 ยาว 15 ชั่วโมง (2010-01-04)

ซานดาราพัค (Sandara Park ) ทักทายแฟนๆในวันปีใหม่


เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2553 ใน me2DAY ของ ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 เธอเขียนข้อความในรูปภาพกล่าว "ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ 2010 กันหรือเปล่าคะ?" เป็นข้อความที่เขียนโดยลายมือถือของเธอเอง


ซานดาราพัค กล่าวใน me2DAY "ตอนนี้ดัลกำลังเขียนข้อความปีใหม่แรกอยู่ค่ะ ทุกคนสนุกกับวันปีใหม่หรือเปล่าคะ? สำหรับฉันน่ะเหรอ..คิ นอนข้ามปีเลยค่ะ! ช่วงนี้งานฉันค่อนข้างเยอะและเมื่อฉันไปร้านเสริมสวยตอนท้ายปี ฉันได้รับข้อเสนอเป็นแพ็คเก็จ ‘แปลงโฉมเป็นนางเอกสาวในปาร์ตี้ส่งท้ายปี’ ด้วยค่ะ! ดังนั้นถึงแม้ว่าเมื่อวานจะไม่มีตารางงานแต่ฉันก็ไปร้านเสริมสวยอีก!” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันแต่งหน้าสวยๆ..ใส่เสื้อผ้าสวยๆ..แล้วก็กลับบ้านค่ะ คิ สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ไปไหนไม่ได้พบกับใคร! นอนมันอยู่หน้าทีวีนี่แหละ…ช่วงที่ผ่านมาๆฉันเหนื่อยมากเพราะว่าไม่ค่อยได้นอนเลย..งึบ..อยู่ดีๆก็หลับมันไปซะอย่างงั้น นอนไปราวๆ 15 ชั่วโมงตื่นมาอีกทีเป็นวันที่ 1 มกราคมเลยค่ะ!^^;;ฮ่าๆๆๆ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีนี้พวกเราต้องดังกว่าเดิมแน่นอน” เธอกล่าว


อนึ่ง 2NE1 ปรากฏตัวในงานเพลงปลายปีอย่าง SBS ‘Music Festival’ ร่วมกับโชว์พิเศษ บิ๊กแบง และ KBS 2TV ‘Music Festival’ ร่วมกับรุ่นปี อีซึงชอล ในเพลง ‘Love is Really Hard’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top