Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ คว้าอันดับที่ 1 ‘Mutizen Song’ รายการ SBS ‘Ingygayo’ (2010-01-03)

6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) เผยเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ เวอร์ชั่นคลาสิค


3 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ตอน ‘New Year Special’ ทีอาร่า มาพร้อมกับเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ เวอร์ชั่นคลาสิคอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเธอเคยเผยเพลงนี้ให้แฟนๆชมมาแล้วในรายการ ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้สามารถคว้ารางวัล ‘Mutizen Song’ เป็นครั้งแรกในชีวิตได้อีกด้วย


หลังจากทีอาร่าคว้ารางวัลที่ 1 Mutizen Song ได้สำเร็จพวกเธอก็เรียกชื่อของตัวเองพร้อมกล่าว “ขอบคุณมากเลยค่ะ พวกเราอยากจะขอบคุณพ่อแม่ของเราที่พวกท่านได้ค่อยให้กำลังใจในทุกๆครั้งที่เรารู้สึกเหนื่อยล้าค่ะ” ทีอาร่ากล่าวหลังจากได้รับรางวัล


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านทีอาร่าเคยคว้ารางวัล ‘Music Bank K-Chart’ ในเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ จากรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ มาแล้วอีกด้วย


อนึ่ง นอกจากทีอาร่าที่คว้าอันดับที่ 1 ‘Mutizen Song’ ประจำสัปดาห์นี้ไปได้แล้ว ทางด้าน After School กับเพลง ‘Because of You’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2552 ที่งดออกอากาศไป ทางด้านกาฮีกล่าว “ขอบคุณมากค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำงานนะคะ โดยเฉพาะ Brave Brother ที่ทำเพลงให้เรา เราขอบคุณมากเลยค่ะ” และเมื่อรวมกับรางวัลก่อนหน้านั้น After School ก็สามารถคว้า ‘Mutizen Song’ ได้รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top