Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AVEX ออกโรงย้ำ ดงบังชินกิ (TVXQ!) พร้อมทำกิจกรรม 5 คนไม่เปลี่ยนแปลงจากแผนเดิม (2010-01-03)

ท่ามกลางปัญหาของสมาชิกบางส่วนในดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กับต้นสังกัดในเกาหลี แต่พวกเขาทั้ง 5 คนก็จะทำกิจกรรมเช่นปกติในประเทศญี่ปุ่นต่อไป


3 มกราคม 2553 สำนักข่าวนิกคันสปอร์ตเปิดเผยว่า ดงบังชินกิ พร้อมทำกิจกรรมในรูปแบบ 5 คนที่ประเทศญี่ปุ่นต่อไป


นิกคันสปอร์ตเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ที่มีสำนักข่าวบางสำนักรายงานข่าวว่าดงบังชินกิเตรียมแยกวงนั้น ล่าสุดต้นสังกัดในญี่ปุ่นอย่าง AVEX ได้ออกมาเปิดเผยแล้วกล่าว “ดงบังชินกิจะทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น 5 คนตามแผนเดิมไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ป่านมา 3 สมาชิก จากดงบังชินกิประกอบไปด้วย เซียจุนซู ยองอุงแจจุง และ มิคกี้ยูชอน ได้ยื่นเรื่องต่อศาลให้ยกเลิกสัญญาระหว่างต้นสังกัด SM Entertainment ซึ่งภายหลังศาลก็ได้มีคำสั่งให้ยกเลิกสัญญาในบางหัวข้ออันส่งผลให้พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างเป็นอิสระเต็มตัว


ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ดงบังชินกิไม่สามารถทำกิจกรรมในรูปแบบ 5 คนที่ประเทศเกาหลีได้แต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ก็ได้เข้าร่วมในกิจกรรมเพลงปลายปีของประเทศญี่ปุ่นในรูปแบบ 5 คนอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะในงานขาวแดงทางช่อง NHK เขาก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่ทว่าในวันถัดมามีสื่อญี่ปุ่นรายงานว่า ยูโนยุนโฮ และชเวกังชางมิน กลับไม่มีอารมณ์ร่วมในเวทีวันนั้นจนนำไปสู่ข่าวที่พวกเขาเตรียมแยกวงจนทำเอาแฟนๆต่างสับสนกันอย่างถ้วนหน้า


กรณีข่าวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ต้นสังกัดทางเกาหลีอย่าง SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “เรื่องข่าวที่พวกเขาจะแยกวงที่มาจากสื่อญี่ปุ่นนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top