Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) หลุดสัญญาจากอดีตต้นสังกัด Core Contents Media พร้อมลุยทำกิจกรรมอีกครั้ง (2010-01-03)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) อดีตสมาชิกวง SeeYa มีโอกาสกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อย้อนกลับไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา นัมคยูริ ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลในประเด็นเกี่ยวกับสัญญาระหว่างเธอกับทางต้นสังกัด Core Contents Media ส่งผลให้กิจกรรมต่างๆของเธอต้องถูกยุติลง


3 มกราคม 2553 ประธาน Core Contents Media คิมควังซู เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 1 มกราคม นัมคยูริ ติดต่อเข้ามาเพื่อขอพบกับเราครับ” เสริม “ทำให้เมื่อวันที่ 2 มกราคมเราได้พบกับเธอและพูดคุยในเรื่องราวต่างๆครับ” เขากล่าว


คิมควังซู ผู้อยู่ในวงการธุรกิจบริหารจัดการศิลปินมานานกว่า 20 ปีเปิดเผยว่า “ในตอนนั้นนัมคยูริยอมรับว่าเธอเป็นฝ่ายผิดครับ และขอร้องให้เรายกโทษให้เธอ” เสริม “ด้วยการที่เธอขอโทษเราด้วยความจริงใจ และจากปัญหาของสัญญาเมื่อเราเห็นว่าตอนที่เธอได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องต่างๆ แต่เธอกลับทำอะไรไม่ได้เลย มันทำให้เรารู้สึกว่าเธอน่าสงสารมากครับ อีกทั้งการที่เธอมีอายุเพียงเท่านี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากในฐานะของคนบันเทิง และเราก็อยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดี ทำให้เราตัดสินใจปล่อยเธอออกไปจากสัญญาของเรา โดยไม่มีเงินค่าปรับและเงื่อนไขใดๆครับ” เขากล่าว “เราหวังว่าเธอจะเป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ครับ” และเขายังได้แนะนำให้เธอไปปรับความเข้าใจกับเพื่อนสมาชิกวง SeeYa อีกด้วยเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้ประเด็นปัญหาของสัญญาระหว่างนัมคยูริและต้นสังกัดในชั้นศาลที่ยืดเยื้อมาแรมปีได้ถูกปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ และนัมคยูริก็จะสามารถย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ได้อีกด้วย


หลังจากที่นัมคยูย้ายไปสังกัดใหม่แล้วเธอจะกลับมาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง แต่จะไม่ใช่ในมาดของนักร้องสาวแต่จะเป็นฐานะของนักแสดงกับละครเรื่องใหม่ SBS ‘Life Is Beautiful’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top