Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) ร่วมกับ 2PM โผล่คอนฯส่งท้ายปี 2552 รับปีใหม่ยันเช้าใน ‘NEW YEARS PARTY’ (2009-12-28)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เตรียมเปิดฉากปาร์ตี้คอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2552


ในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ณ LE NUIT BLANCHE ย่านชองดัม พัคจินยอง เตรียมร่วมกับศิลปินในค่ายเปิดฉากคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2552 พร้อมต้อนรับปี 2553 ด้วยความเผ็ดร้อนกันอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้พัคจินยองกำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต ‘BAD PARTY 2’ ทั่วประเทศประจำปี 2552 โดยสำหรับคอนเสิร์ต ‘BAD PARTY 2’ ของเขานั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมตั้งแต่โชว์รวมไปจนถึงเรื่องราวต่างๆที่ถูกเรียงร้อยถ่ายทอดออกมาอย่างเข้มข้นผ่านโชว์ต่างๆ


สำหรับคอนเสิร์ต LAST PARTY ‘NEW YEARS PARTY’ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ แฟนๆจะไม่ได้ชมแต่เพียงโชว์สุดวิเศษของ พัคจินยอง เท่านั้น แต่เขายังจะได้ร่วมกับศิลปินค่ายจัดงาน ‘Year End Party’ ไปพร้อมๆกัน และด้วยเหตุนี้เองทำให้ พัคจินยอง เตรียมพาศิลปินในค่าย JYP อย่าง 2PM ฯลฯ มาร่วมกันในงานครั้งนี้ ซึ่งหลังจากฉลองงานวันปีใหม่เสร็จสิ้นแล้ว คอนเสิร์ตของพัคจินยองก็จะเริ่มขึ้นในวันปีใหม่เวลา 02.30 น. เป็นต้นไป


อนึ่ง สำหรับงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีดีเจชื่อดังจากสวีเดนอย่าง DJ Rasmus Faber และ DGURU รวมถึงทีมดีเจชื่อดังจากเกาหลีเข้าร่วมกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top