Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ควงเจ้าสาว พัคชินเฮ (Park Shin Hye) กลางงาน SBS ‘2009 Music Festival’ (2009-12-28)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เตรียมเป็นเจ้าสาว อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ในงาน SBS ‘2009 Music Festival’


29 ธันวาคม 2552 ในรายการ SBS ‘2009 Music Festival’ อีซึงกิ และ พัคชินเฮ เตรียมแปลงโฉมเป็นคู่รักพร้อมเผยโชว์สุดพิเศษ


เพื่อการเตรียมโชว์เพลงในวันจริงอย่าง ‘Will You Marry Me? (แต่งงานกับผมไหม)’ ของอีซึงกิ เขาได้ร้องขอให้ พัคชินเฮ ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการให้ร่วมรับบทเป็นเจ้าสาวในเพลงนี้ และเธอก็ตอบรับคำขอนั้นด้วยความปลื้มใจ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ทั้งคู่ได้เริ่มการซ้อมเพลงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและราบรื่น


โดยเฉพาะกับเวทีพิเศษในครั้งนี้ ยังได้เตรียมเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใสของพัคชินเฮ ร่วมกับมาดของหนุ่มแสนนุ่มนวลอย่างอีซึงกิ ที่เรียกได้ว่าพวกเขาจะได้กลายเป็นคู่รักแสนหวานอีกคู่หนึ่งในงานกันเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันโชว์ที่น่าสนใจอื่นๆประกอบไปด้วย โชว์แดนซ์จาก Brown Eyed Girls ร่วมกับไอดอลชายที่ยังคงเก็บไว้เป็นความลับ, โชว์อันแสนโรแมนติกระหว่าง 2AM และ Davichi, โชว์จากโซนยอชิแด, ซุปเปอร์จูเนียร์ และ 2PM ที่จะมาปรากฏตัวกันบนเวทีเดียวกันก็ทำให้แฟนๆให้การจับตามองกันถ้วนหน้า, อีกทั้งยังมีโชว์จากจีดรากอน (G-Dragon) และ แทยัง (Tae Yang) ที่เผยให้เห็นมิตรภาพกว่า 13 ปีที่ผ่านมาร่วมด้วยกับรุ่นน้องอย่าง 2NE1 ที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน


‘2009 SBS Music Festival’ เตรียมมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), After School, อีซึงกิ (Lee Seung Ki), Brown Eyed Girls, คิมแทอู (Kim Tae Woo), MC Mong, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), จีดรากอน (G-Dragon), แทยัง (Tae Yang), พัคจินยอง (Park Jin Young), K.Will, 2AM, KARA, After School, Davichi, 4minute, f(x), T-ARA, BEAST, MBLAQ ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top