Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ได้รับเลือกจากเอเจนซี่โฆษณา JWT ติดท็อป 100 ใน ‘100 สิ่งที่ต้องดูในปี 2010’ (2009-12-28)

Wonder Girls ได้รับเลือกจากเอเจนซี่แบรนด์โฆษณาการสื่อสารและการตลาดชื่อดังระดับโลกอย่าง JWT ในบทความ ‘100 Things to Watch in 2010 (100 สิ่งที่ต้องดูในปี 2010)’ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าพวกเธอได้เริ่มกลายเป็นที่รู้จักในตลาดหลักของสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2552 JWT ประจำประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยบทความในงสื่อชั้นนำอย่าง CNNmoney, FOX business ฯลฯ ผ่านทาง Market Wire (marketwire.com) ภายใต้หัวข้อ ‘100 Things to Watch in 2010 (100 สิ่งที่ต้องดูในปี 2010)’ ซึ่งในบทความนี้มีรายชื่อของ Wonder Girls ติดอยู่ในอันดับที่ 99 อีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ถึงแม้ว่า Wonder Girls จะยังเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกายังไม่ถึง 1 ปี แต่พวกเธอกลับสร้างความเป็นไปในการที่จะกลายเป็นที่รู้จักในตลาดสหรัฐอเมริกาได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการที่ JWT ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับแบรนด์โฆษณาและการสื่อสารการตลาดชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ได้เลือกพวกเธอให้ปรากฏในรายชื่อบทความเช่นนี้ก็จะสามารถช่วยเพิ่มให้ Wonder Girls มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับกลุ่มลูกค้าผ่านทางกิจกรรมต่างๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


JWT กล่าวแนะนำถึง Wonder Girls เผย “ด้วยใบหน้าที่ดูดี สัดส่วนที่โฉบเฉี่ยว เพลงป็อปที่ทำให้ทุกคนติดหนึบและวีดีโอสุดแสนจะนำเทรนด์ เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กลุ่มนี้ได้ครองหัวใจคนมาแล้วทั่วทั้งเอเชียและจะแผ่ขยายไปทั้งโลก พวกเธอเป็นศิลปินหญิงสาวกลุ่มแรกในเกาหลี ที่ติดชาร์ต HOT 100 Billboard ในสหรัฐอเมริกา และจะเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มแรกในสหรัฐอเมริกเดือนกุมภาพันธ์นี้”


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกตกใจจริงๆที่ถึงแม้ว่า Wonder Girls จะยังเดบิวในสหรัฐอเมริกาได้ไม่ถึง 1 ปี แต่พวกเธอกลับได้รับการคัดเลือกจากบริษัทโฆษณาระดับโลกอย่าง JWT ให้เป็นหนึ่งศิลปินที่ได้รับความสนใจครับ” เสริม “เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความรักและความสนใจ ในปี 2553 ทั้ง JYP และ Wonder Girls จะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกๆคนได้ยินแต่ข่าวที่ดีๆครับ ขอให้ทุกคนให้การสนับสนุนด้วยนะครับ”


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ในสหรัฐอเมริกา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top