Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ‘IDENTITY’ ประเทศญี่ปุ่นต้นปีหน้า (2009-12-28)

โบอา (BoA) เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ ประเทศญี่ปุ่น


หลังจาก โบอา (BoA) สามารถคว้าอันดับที่ 3 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 21 ธันวาคม 2552 ล่าสุดเธอได้แจ้งข่าวผ่านเว็บไซต์หลักถึงกำหนดการวางจำหน่ายผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 โดยผลงานอัลบั้มในชื่อชุด ‘IDENTITY’ นี้เป็นผลงานฝืมือการโปรดิวซ์ครั้งแรกของโบอา โดยจะมีผลงานเพลงที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่าง ‘BUMP BUMP! feat VERBAL(m-flo) รวมถึงซิงเกิ้ลเมื่อเดือนธันวาคมอย่าง ‘まもりたい ~White Wishes~’ รวมอยู่ด้วย และเพลงทั้งสองนี้ต่างก็ล้วนติดในท็อป 5 ออริกอนชาร์ตมาแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดที่ 7 มีแผนการวางจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553


ผลงานอัลบั้มชุดนี้เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและความทุ่มเทของโบอาในการบรรจงคัดเลือกเพลงใหม่ลงมาบรรจุในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์ที่เธอถนัด, เพลงที่บอกเล่าประสบการณ์ในชีวิตจริงของเธอ ไปจนถึงเพลงที่มีการร่วมงานกันระหว่างศิลปินชื่อดัง ซึ่งเธอเตรียมเผยให้ทุกคนได้เห็น ‘โบอาในรูปแบบใหม่’ กันในเร็วๆนี้


โดยอัลบั้มใหม่นี้เตรียมวางจำหน่ายเป็นสองเวอร์ชั่นประกอบไปด้วย CD และ CD+DVD ซึ่งในดีวีดีจะได้บรรจุมิวสิควีดีโอเพลง ‘BUMP BUMP!’ และ ‘まもりたい ~White Wishes~’ รวมอยู่ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งเธอยังจะได้แทรกวีดีโอที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอย่างในงาน ‘BoA Release Party “BEST&USA” ~Thank You For Your Support!!~’ณ Studio Coast เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง VERBAL แห่ง m-flo และ Crystal Kay มาร่วมงานอีกด้วย


อนึ่ง โบอา เตรียมทำกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในโกเบ ตามด้วย กานากาวา, ฟูกุโอกะ, โอซากา, ฮิโรชิมา, อาอิชิ, มิยากิ, ไซตามะ และโตเกียว รวมทั้งหมด 9 เมือง และจะมีโชว์ส่งท้ายซึ่งจัดขึ้นที่ Tokyo International Forum Hall ในวันที่ 15 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top