Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมโผล่สเปเชี่ยลสเตจกับ ‘Susan Boyle’ ในงาน ‘ขาวแดง 2009’ (2009-12-28)

ดงบังชินกิ (Dong Bagn Shin Ki, TVXQ!) เตรียมพบกับดาวหางแห่งวงการเพลง ‘Susan Boyle’


งานเพลงแห่งประเทศญี่ปุ่น NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง)’ ที่เตรียมมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมร่วมเปิดฉากสเปเชี่ยลสเตจร่วมหญิงที่โด่งดังจากเพลง ‘I Dreamed A Dream’ อย่าง ‘Susan Boyle’ ผู้ที่เคยเข้าร่วมในรายการออดิชั่นเฟ้นหาดาวดวงใหม่ iTV ‘Britain’s Got Talent’ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


‘Susan Boyle’ ได้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการผู้ตัดสินและผู้ชมรายการได้เป็นอย่างมาก ภายหลังเธอได้รับการรู้จักไปทั่วโลกจากวีดีโอที่ถูกอัพโหลดผ่านทางเว็บไซต์จนกลายเป็นดาราดังไปชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะล่าสุดสำนักข่าว AP ยังจัดให้ข่าวของเธอนั้นเป็นข่าวสุดฮ็อตอันดับที่ 2 ประจำปีรองจากข่าวการเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) อีกด้วย


หลังจากที่ ‘Susan Boyle’ วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มแรก ‘I Dreamed A Dream’ ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและด้วยช่วงเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เธอก็สามารถเขียนสถิติใหม่ยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดของนักรัองหญิงในรอบ 10 ปีได้เป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตามการที่เธอเป็นหญิงวัยกลางคนและต้องเผชิญหน้ากับความโด่งดังไปทั่วโลกในช่วงข้ามคืน ส่งผลให้เธอมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงและได้รับความกดดันจนถึงกับเคยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วเช่นกัน


สำหรับค่ำคืนงานขาวแดงในวันนั้นจะมีศิลปินญี่ปุ่นเข้าร่วมมากกว่า 60 ทีมโดยจะแบ่งเป็นทีมขาวและแดงเพื่อมาประชันเพลงกัน โดยทีมสีขาวที่ดงบังชินกิอยู่นั้นจะมีศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วยว่าไม่จะเป็น SMAP, ARASHI ฯลฯ โดยทางด้านดงบังชินกินได้เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Stand By U’ ให้แฟนๆได้ชมกัน


อนึ่ง นอกจากดงบังชินกิจะได้ร่วมในงานขาวแดงแล้ว (19.20-23.45 น.) เขาก็เตรียมเดินสายเข้าร่วมงานถ่ายทอดสด TBS อย่าง ‘CDTV New Year’s Premier Live 2009’ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับงาน ‘CDTV New Year’s Premier Live 2009’ จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 23.45 น. ไปจนถึง 05.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2553 ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2550-2551 ดงบังชินกิก็เคยได้รับเชิญให้ร่วมงานนี้มาแล้ว เรียกได้ว่าปีนี้ดงบังชินกิก็จะกลับมาร่วมอวยพรปีใหม่ไปพร้อมๆกับชาวญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top