Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมเป็นจุดเด่นในงานประกาศรางวัล ‘MC-โชว์พิเศษ-รับรางวัล?’ (2009-12-28)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) นักแสดงหนุ่มจากผลงานละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ เตรียมเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญในงาน SBS ‘2009 Performance Awards’


จางกึนซอก ได้รับความรักและคำชมจากแฟนๆเป็นอย่างมากในบทบาทของ ฮวังแทคยอง ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่พรั่งพรูในความเป็นผู้นำกับตำแหน่งของหัวหน้าวง A.N.JELL รวมถึงเลิฟไลน์กับ โคมินัม ที่รับบทโดยนักแสดงสาว พัคชินเฮ ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้จางกึนซอกได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลสุดฮ็อตไม่ว่าจะเป็น รางวัลยอดนิยม รางวัลคู่รัก และรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมรวมกว่า 3 สาขาเลยทีเดียว


นอกจากที่จางกึนซอกจะได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัลนักแสดงในครั้งนี้แล้ว เขายังจะได้ร่วมกับเพื่อนๆวง ‘A.N.JELL’ ในละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ มาเนรมิตโชว์อีกครั้งในงาน และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้จางกึนซอกจะเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นบทบาทสำคัญกับงานประกาศผลรางวัลกับกระแสคลื่นความสนใจจากแฟนๆที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก


จางกึนซอก สามารถเข้าถึงบทบาทของหัวหน้าวงไอดอล ‘A.N.JELL’ อย่าง ฮวังแทคยอง ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากคนอย่างถ้วนหน้าถึงความสามารถในการแสดงออกทางอารมณ์ของเขา โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบคู่รักอันแสนน่าหยิกระหว่างโคมินัมและฮวังแทคยองในเรื่อง ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาทั้งคู่อาจจะคว้ารางวัลคู่รักยอดเยี่ยมในปีนี้ไปก็เป็นได้


จางกึนซอก เปิดเผยว่า “ผมรับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ด้วยความสบายใจครับเพราะไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัลเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง ผมได้เตรียมโชว์สุดพิเศษในฐานะของ A.N.JELL เอาไว้ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Happy Life’ ของจางกึนซอกเคยทำให้เขาได้รับรางวัลศิลปินชายหน้าใหม่ในงาน ‘Director’s Cut Awards ครั้งที่ 10’ ปี 2550 ตามด้วยงาน ‘Parksang Art Awards ครั้งที่ 44’ ในปี 2551 ถัดมาในเดือนธันวาคมเขาก็คว้ารางวัลหน้าใหม่ชายจากผลงานละคร ‘Beethoven Virus’ ในงาน ‘MBC Performance Awards’ ร่วมกับเรื่อง ‘Hong Gil Ding’ ในงาน ‘KBS Performace Awards’ มาแล้วอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง SBS ‘2009 Performance Awards’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 21.50 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top