Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Zia (จีอา) เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ ‘ATELIER’ 28 ธันวาคม 2552 (2009-12-28)

หลังจากที่ Zia (จีอา) สามารถส่งเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลในเดือนธันวาคมอย่าง ‘Have A Drink’ ขึ้นทะยานคว้าอันดับเพลงยอดนิยมในชาร์ตต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดในวันที่ 28 ธันวาคม 2552 จีอา เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม ‘ATELIER’ ออกมาอย่างต่อเนื่อง


ผลงานมินิอัลบั้ม ‘ATELIER’ ของนักร้องบัลลาดอย่าง Zia มาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 7 เพลง โดยผลงานชุดนี้เป็นฝีมือการร่วมมือของผู้ประพันธ์เนื้อร้องชื่อดัง ชเวกับวอน, ผู้ประพันธ์เพลง อีจูโฮ, ฮันซังวอน, พัคซูจง, อีฮยอนจอง และผู้ประพันธ์เนื้อร้อง วอนแทยอน, ฮวังซอนชิน, ชเวอึนฮา ฯลฯ ที่นับเป็นทีมผู้ทำงานเบื้องหลังชั้นเยี่ยมของเกาหลีซึ่งได้มารวมตัวกันเพื่อทำงานเพลงให้กับจีอานั่นเอง


เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Like Her (그녀처럼)’ เป็นเพลงที่พรรณาถึงเรื่องราวความรู้สึกของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องการจะเป็นเหมือนกับหญิงสาวที่คนรักของเธอนั้นไม่สามารถลืมเลือนได้และนั่นก็เพื่อให้ได้รับความรักอันสมบูรณ์แบบ สำหรับเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองของ อีจูโฮ เจ้าของเพลง ‘Have A Drink’, เขียนเนื้อโดยชเวกับวอน และเรียบเรียงโดยนักร้องนักแต่งเพลง Eco Bridge โดยเฉพาะกับท่วงทำนองอันสุดวิเศษของเสียงแบบออเครสตร้าเมื่อผสมผสานเสียงร้องของ จีอา ที่สูงกว่า 3 ออกเตฟ ก็ทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกันยังมีเพลงบัลลาดแนวบริชติสป็อปอย่าง ‘Can’t Forget’, เพลงที่พรรณาถึงหัวใจอันแสนเจ็บปวดของหญิงสาวอันเกิดจากการพรากจากอย่าง ‘After That Day’ และเพลงที่เผยให้ถึงการเติบโตในด้านน้ำเสียงของจีอาอย่าง ‘Please Love Me’ และยังรวมถึงเพลง ‘Have A Drink’ ที่เคยเฉิดฉายในชาร์ตเพลงด้วยอันดับที่ 1 มาก่อนหน้านี้อีกด้วย


ก่อนหน้าที่จีอาได้เปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มอย่างเป็นทางการ เธอได้ปล่อยเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลอย่าง ‘Have A Drink’ จนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเว็บไซต์ฟังเพลงต่างๆ โดยใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น


Loen Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “สำหรับที่มาในผลงานอัลบั้มไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ‘ATELIER’ นั้นเป็นเพราะว่าจีอาตั้งใจเตรียมงานอัลบั้มนี้เพื่อให้แฟนๆทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกต่างๆราวกับได้ไปอยู่ในห้องทำงานของเธอเองเลยครับ” เสริม “ในผลงาน ‘ATELIER’ จะประกอบไปด้วยเพลงอันแสนงดงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่เธอหวังว่าทุกคนจะมีส่วนร่วมไปกับสิ่งเหล่านี้ได้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จีอา เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม ‘ATELIER’ ในวันที่ 28 ธันวาคม 2552 ผ่านช่องทางออนไลน์ Melon, Dosirak, Cyworld, Mnet และวางจำหน่ายตามร้านค้าในวันที่ 29 ธันวาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top