Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์เลี้ยง’ 2PM โผล่มิวสิคดรามา ‘You Are Beautiful’ ในงาน SBS ‘2009 Music Festival’ (2009-12-28)

ชาวเน็ตเฝ้ารอละคร ‘You Are Beautiful’ เวอร์ชั่น 2PM ในมหกรรมเพลงปลายปี SBS ‘Music Festival’


2PM ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครมิวสิคดราม่าเลียนแบบละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ซึ่งเตรียมเปิดฉากให้แฟนๆได้ชมกันในงานมหกรรมเพลง SBS ‘2009 Music Festival’ ในวันที่ 29 ธันวาคม 2552 โดยในมิวสิคดราม่าชุดนี้พวกเขาไม่ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบ ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ แต่กลับแปลงโฉมเป็น ‘ไอดอลสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก’ ด้วยเหตุนี้เองหลังจากที่เว็บไซต์หลักของ SBS ได้มีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิคดราม่า ไปเมื่อในวันที่ 28 ธันวาคม 2552 ผลปรากฏว่าคำค้นอย่าง ‘2PM You Are Beautiful’ ก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตคำค้นในเว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว


สำหรับมิวสิคดราม่าเลียนแบบละครชื่อดังที่เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมของงานมหกรรมเพลงปลายปีจนทำให้แฟนๆทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดในปีนี้ 2PM ได้นำละครยอดฮิตอย่าง ‘You Are Beautiful’ มาทำเลียนแบบในเวอร์ชั่นของพวกเขาเอง โดยเฉพาะกับบทบาทของ ฮวังแทคยอง (จางกึนซอก) โคมินัม (พัคชินเฮ) คังชินอู (จองยงฮวา) และ เจอเรมี่ (อีฮงกิ) บรรดาสมาชิก 2PM ก็เตรียมนำภาพความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านั้นกลับมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพต่างจิตนการพร้อมกล่าว "โคมินัมอูยอง, ฮวังแทคยองแทคยอน, เจอเรมี่นิชคุณ, ชินอูชานซอง ใช่ไม๊เนี่ย?" "จิตนาการไม่ออกเลยว่ามารับงานแสดงแล้วจะเป็นยังไง แต่จะรอดูละกันนะ!" ต่างกล่าวตอบรับ


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบตลกๆของ 2PM ร่วมกับบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญพร้อมเผยให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงกับบทพูดสดก็ยิ่งทำให้มิวสิคดราม่านี้สนุกสุดมันมากยิ่งขึ้นไปอีก


SBS ‘Music Festival’ ประจำปีนี้ได้มีการรวมตัวของบรรดาสมาชิกจากกลุ่มไอดอลชายที่เตรียมโชว์อันหลากหลายให้ทุกคนได้ชมกัน


ออกอากาศ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 21.55 น.


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top