Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2009 MBC Music Festival’ ขนโชว์สุดร้อนแรง คู่รัก ‘แทคยอน-ยุนอา’, แดนซ์แบทเบิ้ล 2PM-JYP (2009-12-28)

ทัพศิลปินนักร้องที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เตรียมเปิดฉากโชว์ในงานมหกรรมเพลง ‘2009 Music Featival’


31 ธันวาคม 2552 ณ MBC Dream Center และ สวนอิมจินกัก พยองฮวานูรี เตรียมเปิดฉากงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปี ‘2009 MBC Music Festival’ ภายใต้การร่วมงานของทัพศิลปินนักร้องที่แฟนๆจะได้ชมกับโชว์ที่เหนือความคาดหมายซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยให้ชมที่ใดมาก่อน


เริ่มกันที่กลุ่มไอดอลสัตว์ป่าสุดฮ็อต 2PM ที่เตรียมขนโชว์สุดแสนเซ็กซี่และโชว์การแดนซ์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นซึ่งถือเป็นเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งพวกเขาก็ยังจะได้ร่วมแดนซ์แบทเบิ้ลกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) ที่ทุกคนห้ามพลาดกันเลยทีเดียว


ในขณะที่เพลง ‘My Ear’s Candy’ ของ แบกจียอง (Baek Ji Young) ที่ก่อนหน้านี้เธอจะประกบคู่กับ แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM แต่คราวนี้เธอจะมาโชว์ท่าเต้นคอเพิลแดนซ์ร่วมกับหนุ่มที่เขย่าหัวใจสาวอย่าง อึซึงกิ (Lee Seung Ki) เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่อัพเกรดท่าเต้นอย่าง Brown Eyed Girls รวมไปจนถึงโชว์ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแห่งปีอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อีกด้วย


โชว์ที่ดูเหมือนจะได้รับความสนใจมากที่สุด คือโชว์ที่มีแนวคิดของคู่รักระหว่าง แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และ ยุนอา (Yoon Ah) แห่งโซนยอชิแดนั่นเอง


โดยเนื้อหาในโชว์นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักอย่างยุนอาและแทคยอนที่มักจะมีเสียงกระซิบของคำว่ารักให้กันและกันทั้งในห้องพักและทางโทรศัพท์ แต่ทั้งคู่กลับต้องทะเลาะและเข้าใจผิดกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุดท้ายแล้วยุนอาตัดสินใจไม่แม้แต่กระทั่งที่จะรับโทรศัพท์ของแทคยอน ด้วยเหตุนี้เพื่อให้ยุนอาใจเย็นขึ้นจากอาการโมโห บรรดาสมาชิกโซนยอชิแดได้แอบทีมผู้จัดการออกมาด้านนอก แต่กลับได้พบกับ 2PM โดยบังเอิญ สุดท้ายจากความพยายามของทั้ง 2PM และ โซนยอชิแด จึงทำให้ทั้งสองคนนั้นเริ่มเข้าใจกันและกลับมาสานต่อความรักสุดร้อนแรงได้อีกครั้งหนึ่ง


เพื่อโชว์ในครั้งนี้ทำให้ 2PM และ โซนยอชิแด ได้ทุ่มเทการซ้อมกันอย่างหนักจนถึงดึกดื่น โดยเฉพาะกับโชว์ของ 2PM พวกเขาจะมาในมาดของชายหนุ่มเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น และทางด้านโซนยอชิแดก็จะมากระชากภาพลักษณ์แบบเดิมๆในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้เวทีนี้เป็นโชว์ที่สุดยอดอีกโชว์หนึ่งเลยทีเดียว

‘2009 MBC Music Festival’ เตรียมมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), After School, อีซึงกิ (Lee Seung Ki), Brown Eyed Girls, คิมแทอู (Kim Tae Woo), MC Mong, ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ฯลฯ

แฟนๆสามารถชมโชว์ทั้งหมดในงาน ‘2009 MBC Music Festival’ ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 21.55 น. ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2553 เวลา 01.40 น. รวมเวลาออกอากาศทั้งหมด 225 นาที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top