Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) หลั่งน้ำตาพร้อมความประทับใจในคอนเดี่ยวแรก ‘2009 Younha 1st Concert: Live Official 22-1’ (2009-12-27)

ยุนฮา (Younha) ทำความฝันที่อยากเป็นศิลปินแดนซ์สำเร็จลงในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของตัวเอง


25 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. AX Hall ย่านควังจัง กรุงโซล ยุนฮา เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของตัวเองในชื่อ ‘2009 Younha 1st Concert: Live Official 22-1’ โดยในวันนี้เธอได้แปลงโฉมเป็นนักร้องเพลงแดนซ์ เผยให้เห็นความสามารถในด้านการเต้นที่ถูกซ่อนเอาไว้


ในวันนี้มีแฟนๆกว่า 2,500 คนมาร่วมชมคอนเสิร์ตของยุนฮาอย่างเต็มพื้นที่ ถึงแม้ว่าอากาศนั้นจะหนาวเย็นต่ำกว่าศูนย์องศาแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนๆแต่อย่างใด ทั้งหมดได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจเธอพร้อมกับความรักกันอย่างชื่นมื่น


ยุนฮา เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงอันทรงพลังอย่าง ‘Delete’, ‘Hero’, ‘Someday’ รวมถึงเพลง ‘Comet’, ‘Like You’, ‘Audition(Time2Rock)’ หลังจากเพลงจบลง ยุนฮากล่าว "สำหรับสถานที่อย่าง AX Hall ในวันนี้เป็นที่เดียวกันกับที่ฉันใช้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเดบิวเพลงแรกอย่าง ‘Audition’ ค่ะ และการกลับมาที่นี้อีกครั้งในฐานะคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ" เธอกล่าวย้อนความหลังเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา


""


หลังจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับเพลงบัลลาดซีรีส์อย่าง ‘Wait’, ‘Hate’ และ ‘Love’ และถึงแม้ว่าเธอจะสามารถทำความฝันในการเป็นนักร้องที่เคยมีมาตั้งแต่เด็กให้กลายเป็นจริงได้แล้ว แต่เธอก็ยังมีอีกหนึ่งความฝันที่ยังไม่สามารถเป็นจริงได้ซึ่งถูกเล่าผ่านคลิปวีดีโอในวันนั้น หลังจากวีดีโอจบลงเธอก็มาพร้อมกับเพลง ‘You Inside My Dim Memory (흐린 기억 속의 그대)’ ที่ได้เผยให้เห็นความสามารถในด้านการเต้นเป็นครั้งแรก หลังจากที่เธอได้รับเสียงเชียร์และการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง ยุนฮา ก็ได้โชว์เพลง ‘Touch’ ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นไปพร้อมๆกับบรรยากาศที่เผ็ดร้อนเป็นอย่างมาก เธอกล่าว "อัลบั้มหน้าฉันขอเป็นอัลบั้มเพลงแดนซ์ได้ไหมคะ?" หลังจากเธอพูดจบแฟนๆทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกัน "ได้" ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น


หลังจากคอนเสิร์ตจบลงแฟนของเธอกล่าว "ได้ยินมาเหมือนกันว่ายุนฮาเต้นเก่งมากแต่ไม่รู้เลยว่าจะเยี่ยมถึงขนาดนี้ น่ารักสุดๆเลย" เสริม "เธอเป็นศิลปินที่เจ๋งมากๆเพราะทำได้ทั้งร้องเต้นและเล่นเปียโน" ต่างกล่าวชมกันไม่ขาดปาก


ในวันนั้นยุนฮายังได้ร้องเพลงสำหรับแฟนๆอย่าง ‘My Song And..’ ไปพร้อมๆกับหยาดน้ำตา เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาตลอดจนมีเธอได้ในวันนี้ ยุนฮา ได้รวบรวมความรู้สึกในใจต่างๆที่อยากจะพูดขอบคุณแฟนๆผ่านเนื้อเพลงและนั่นก็ทำให้น้ำตาเธอต้องไหลออกมา ในขณะที่ทางด้านแฟนๆเมื่อเห็นยุนฮาร้องไห้ต่างก็ตะโกนคำว่า ‘อย่าร้องไห้’ กันอย่างพร้อมเพรียง


เรียกได้ว่าช่วงเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาทีเป็นช่วงเวลาแห่งความร้อนแรงและสุดยอดของยุนฮาที่ปิดฉากลงไปพร้อมๆกับเพลงอังกอร์อย่าง ‘Password 486’ ลงได้อย่างงดงาม


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top