Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ดงบังชินกิ (TVXQ!) โวยรายการ Entertainment Relay ใส่ข้อมูลชื่อสมาชิกคดีความกับ SM ผิดพลาด (2009-12-27)

KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ใส่คำบรรยายผิดพลาดในรายการ


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2552 ในรายการ ‘Entertainment Relay’ เทปส่งท้ายปี มีการเปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ ‘ข่าวที่ผู้คนสนใจมากที่สุดในปี 2552’


โดยข่าวที่ขณะนี้ 3 สมาชิกดงบังชินกิที่กำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัด SM Entertainment นั้นได้ถูกเลือกให้เป็นข่าวที่มีผู้คนสนใจประจำปีในอันดับที่ 4 แต่ในระหว่างการเผยข้อมูลอยู่นั้น ข้อความที่ขึ้นในรายการกลับเขียนว่า ‘เซียจุนซู ชเวกังชางมิน มิคกี้ยูชอน กำลังมีคดีความกับทางต้นสังกัด’


ในความเป็นจริงแล้วผู้ที่กำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัดประกอบไปด้วย เซียจุนซู ยองอุงแจจุง และ มิคกี้ยูชอน ในขณะที่ทางด้านชเวกังชางมิน และยูโนยุนโฮนั้นยังคงอยู่กับทางฝ่าย SM อีกทั้งยังมีการสะกดชื่อศิลปินผิดจาก ‘มิค’ เป็น ‘มิ’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนคลับของดงบังชินกิออกมาเรียกร้องให้รายการปรับแก้ไข แฟนกล่าว “แค่เห็นก็รู้แล้วว่าพลาด ปล่อยให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร?” “เรื่องคดีพวกนี้เป็นเรื่องอ่อนไหวมากแต่กลับเขียนชื่อผิด…ไม่อยากจะเชื่อ” “รีบแก้ไขเร็วเข้า แล้วมาขอโทษแฟนคลับกับดงบังชินกิด้วยนะ” ต่างกล่าว


อนึ่ง สำหรับข่าวที่ผู้คนสนใจมากที่สุดประจำปี 2552 ประกอบไปด้วย อันดับที่ 1 นักสเก็ตน้ำแข็งสาว คิมยอนอา (Kim Yuna) 31.6%, อันดับที่ 2 ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) นักแสดงที่ลาโลกใบนี้ไปแล้ว 24.8%, ตามด้วย การลาออกของหัวหน้าวง 2PM อย่าง แจบอม (Jae Bum) 16.1% ในอันดับที่ 3


อันดับที่ 4 ปัญหาคดีความของดงบังชินกิกับต้นสังกัด 8.5%, อันดับที่ 5 คังอิน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทและชนแล้วหนี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top