Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) คว้าสุดยอดรางวัลแดซังในงาน KBS ‘2009 Entertainment Awards’ (2009-12-26)

แก๊กแมน คังโฮดง (Kang Ho Dong) คว้าสุดยอดรางวัลคนบันเทิงประจำปี 2552


26 ธันวาคม 2552 เวลา 22.15 น. KBS ฮอลล์ ยออีโด กรุงโซล คังโฮดง (Kang Ho Dong) คว้ารางวัลใหญ่แดซังสุดยอดคนบันเทิงในงาน KBS ‘2009 Entertainment Awards’


ขณะนี้คังโฮดงกำลังมีผลงานในรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Happy Sunday – 1 Night 2 Days’ ซึ่งเป็นรายการที่เขาได้รับความรักจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมาเขาก็เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง


คังโฮดง ขึ้นกล่าวบนเวทีหลังได้รับรางวัล “แจซอกให้ผมรับรางวัลนี้ได้อีกครั้งหรือเปล่า?” เขากล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกขอโทษกับผู้ร่วมชิงรางวัลนี้ทั้งยูแจซอกและคนอื่นๆ แต่คนที่ผมรู้สึกขอโทษและขอบคุณมากที่สุดคือรุ่นพี่อีคยองคยูครับ” เขากล่าวความรู้สึก


คังโฮดง กล่าวต่อ “เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ทันทีที่รุ่นพี่อีคยองคยูเห็นผม เขาก็บอกกับผมว่า ‘ผมจะเป็นคนคอยดูแลคังโฮดงในรายการโทรทัศน์’, ‘ถ้านายล้มเหลวเรามาแก้ผ้าไปพร้อมๆกันนะ’ รุ่นพี่เป็นผู้สร้างจุดเปลี่ยนให้กับชีวิตของผมครับ ผมขอมอบรางวัลอันเป็นเกียรตินี้ให้กับพี่เลี้ยงในชีวิตของผม รุ่นพี่อีคยองคยูครับ” หลังจากเขากล่าวจบคังโฮดงก็ได้มอบถ้วยรางวัลให้กับอีคยองคยูเผยให้เห็นมิตรภาพระหว่างกันได้เป็นอย่างมาก


เขากล่าว “พอผมได้มองกลับไปว่าในรายการเดียวกันแต่ทำให้ผมรับรางวัลใหญ่ถึง 2 ครั้ง มันทำให้ผมรู้สึกว่านี่เหมือนเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ผมได้เลือกร่วมงานกับรายการ ‘1 Night 2 Days’ ครับ” เสริม “ทั้งสมาชิกในรายการทุกคน และการที่คิมจงมินได้กลับมาอีกครั้งทำให้ผมมีกองกำลังเพิ่มมากขึ้นครับ คนที่อยู่ด้านหลังทุกคนทีมงาน PD นายองซอก และผู้เขียนบทที่งดงามที่สุดในโลกอย่าง อีอูจอง ผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนจริงๆครับ” เขากล่าว


คังโฮดงกล่าว “แม้ว่าลูกผมได้เกิดมาแล้วในปีนี้ แต่ผมกลับใช้เวลาร่วมกับเขาในตอนนั้นไม่ได้เพราะว่าติดถ่ายรายการครับ ผมอยากจะบอกว่าผมรักภรรยาและลูกของผมมากครับ และพ่อแม่ของผมที่บ้านเกิดซึ่งกำลังดูรายการนี้ไปพร้อมๆกับน้ำตาผมขอบคุณท่านมากครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ในระหว่างที่ผมอยู่ในรายการ ‘1 Night 2 Days’ ผมได้เจอผู้คนหลากหลายมากๆครับและนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกอยากขอบคุณทุกๆคน ในปี 2553 นี้ผมก็จะมอบความงดงามและความสดชื่นให้กับทุกคนต่อไปครับ” เขากล่าวความรู้สึกปิดท้าย


อนึ่ง รายการ ‘2009 KBS Entertainment Awards’ ในวันนี้ดำเนินรายการโดย อีจีแอ, ยุนอา (โซนยอชิแด) และ อีคยองคยู ในขณะที่รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลแดซังประกอบไปด้วย คังโฮดง คิมบยองมัน นัมฮีซอก ยูแจซอก อีคยองคยู และ อีฮวีแจ รวมทั้งหมด 6 คน


◇รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในงาน KBS ‘2009 Entertainment Awards’


▲แดซัง=คังโฮดง
▲ตลกหน้าใหม่หญิง=โอนามิ
▲ตลกหน้าใหม่ชาย=ฮอคยองฮวาน
▲คนรายการบันเทิงหน้าใหม่หญิง=คิมชินยอง
▲คนรายการบันเทิงหน้าใหม่ชาย=จอนฮยอนมู
▲ผู้เขียนบทรายการตลกยอดเยี่ยม=แบกซองอุน(Gag Concert)
▲ผู้เขียนบทรายการบันเทิงยอดเยี่ยม=จองฮันอุค(Korea Music Show-전국노래자랑)
▲สุดยอดไอเดีย=Gag Concert อาจารย์คังของห้องแต่งตัว
▲สุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์=คิมซองมิน คิมแทวอน อีฮานึล
▲เบสท์ทีมเวิร์ค=Invincible Baseball Team
▲รางวัลพิเศษ=ควอนโอจุง
▲รางวัลเกียรติยศ=โคดงอุค
▲ตลกหญิงดีเด่น=คังยูมิ อันยองมิ
▲ตลกชายดีเด่น=ยุนฮยองบิน
▲ตลกยอดเยี่ยม=พัคซองโฮ
▲คนรายการบันเทิงหญิงดีเด่น=ชินบงซอน
▲คนรายการบันเทิงชายดีเด่น=อีซูกึน
▲คนรายการบันเทิงชายยอดเยี่ยม=พัคมิซอน
▲สุดยอดรางวัลที่ผู้ชมเลือก=HAPPY SUNDAY



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top