Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS ‘Happy Sunday’ คว้ารางวัลรายการขวัญใจประชาชนประจำปี (2009-12-26)

รายการเรียลวาไรตี้ ‘Happy Sunday’ คว้ารางวัล ‘สุดยอดรายการที่ผู้ชมเลือก’ ประจำปีนี้


26 ธันวาคม 2552 เวลา 22.15 น. KBS ฮอลล์ ยออีโด กรุงโซล งานประกาศผลรางวัลบันเทิงประจำปีทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในชื่อ ‘2009 Entertainment Awards’ ได้เปิดฉากขึ้นอยากเป็นทางการ


อีมยองฮัน โปรดิวเซอร์รายการ ‘Happy Sunday’ ประกอบไปด้วย ‘Qualification of Man’ และ ‘1 Night 2 Days’ เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ปี 2550 จนถึงตอนนี้ก็กว่า 3 ปีแล้วครับ ผมอยากจะขอบคุณคังโฮดงและเพื่อนๆสมาชิกทุกคนในรายการ 1 Night 2 Days ครับรวมถึงสมาชิกทุกคนในรายการ ‘Qualification of Man’ ด้วยครับ สำหรับทีมงานทุกคนที่ต้องประสบเรื่องราวยากลำบากมาด้วยกันผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ สุดท้ายผมอยากมอบรางวัลอันเป็นเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ให้กับผู้ชมรายการทุกคนครับ ผมจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


สำหรับรางวัล ‘สุดยอดรายการที่ผู้ชมเลือก’ ประจำปีนี้มีรายการเข้าชิงประกอบไปด้วย ‘Gag Concert’, ‘Invincible Saturday’, ‘Happy Sunday’ และ ‘Happy Together Season 3’


ผลรางวัลที่แฟนๆเลือกประจำปีนี้แบ่งเป็นผลสำรวจ 30% คะแนนจากโปรดิวเซอร์ 30% และข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามาผ่านการออกอากาศในรายการ 40% ด้วยกัน


อนึ่ง รายการ ‘2009 KBS Entertainment Awards’ ในวันนี้ดำเนินรายการโดย อีจีแอ, ยุนอา (โซนยอชิแด) และ อีคยองคยู ในขณะที่รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลแดซังประกอบไปด้วย คังโฮดง คิมบยองมัน นัมฮีซอก ยูแจซอก อีคยองคยู และ อีฮวีแจ รวมทั้งหมด 6 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top