Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท่าหัวใจในกำมือของ แทคยอน (2PM) สุดฮ็อต คราวนี้ แทยอน (SNSD) ขอบ้าง! (2009-12-26)

แทยอน (Tae Yeon) แปลงโฉมเป็น แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM


26 ธันวาคม 2552 ในรายการส่งท้ายปี MBC ‘Show! Music Core’ ในระหว่างที่ แทยอน กำลังร้องเพลง ‘Gee’ เธอได้เผยให้แฟนๆเห็นท่าหัวใจเต้นอยู่ในกำมือของ แทคยอน แห่ง 2PM ในเพลง ‘Heartbeat’ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก


ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาเพียงสั้นๆแต่ด้วยภาพลักษณ์อันแสนน่ารักและขี้เล่นของแทยอนก็ทำให้ทุกคนต่างสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก อีกทั้งหลังจากโชว์ของโซนยอชิแดจบลงไม่นานนักแฟนๆก็ได้ชมฉากนี้จาก 2PM ตัวจริงก็ยิ่งทำให้รู้สึกเป็นปลื้มกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในวันนี้แทยอนมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากสาวผมยาวมาเป็นสาวผมสั้นเหนือบ่าในแบบคลื่น อีกทั้งทางด้านซูยองที่ก่อนหน้านี้เคยมาพร้อมกับผมยาวสลวยในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก วันนี้เธอก็มาพร้อมกับมาดสาวผมสั้นเข้ารูปที่ทำให้ทุกคนให้การจับตามองเช่นกัน


อนึ่ง ในรายการพิเศษส่งท้ายปี ‘Show! Music Core’ ในวันนี้มีการสรุปผลในวงการเพลงตลอดปี 2552 โดย จียอง แห่ง คาร่า, อนยูและมินโฮ แห่ง ชายนี่ โดยเริ่มตั้งแต่ ‘Gee (โซนยอชิแด)’ ในเดือนมกราคม และปิดท้ายด้วย ‘Heartbeat (2PM)’ ในเดือนธันวาคมนั่นเอง


ในวันนี้มีโชว์ HOT6 ประกอบไปด้วยเพลง ‘Sorry, Sorry’ โดย ซุปเปอร์จูเนียร์ (สมาชิกที่ไม่เข้าร่วม ฮันคยอง-ติดคดีความกับต้นสังกัด,ฮีชอล-ติดถ่ายละคร,คังอิน-คดีความชนแล้วหนี,คิบอม), ‘Tell Me Your Wish และ Gee’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ‘Heartbeat และ I Hate You’ โดย 2PM, ‘Get Down และ Ring Ding Dong’ โดย SHINee, ‘Honey’ โดย คาร่า (KARA) และ ‘Abracadabra’ โดย Brown Eyed Girls


อีกทั้ง ทีอาร่า (T-ARA) ยังมาพร้อมกับเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’, 4minute ในเพลง MUZIK, After School ในเพลง ‘DIVA และ Because of You’, BEAST ในเพลง ‘Bad Girl – Mystery’, Norazo ในเพลง ‘Mackerel’, แบกจียอง ในเพลง ‘Like Being Hit By Bullet’, ‘Dropping The Tears’ โดย K.Will และ ‘Without Heart’ โดย 8eight รวมทั้งหมด 14 ทีมด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top