Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS-SBS-MBC เปิดฉากรายการส่งท้ายปี ‘บันเทิง-นักแสดง-เพลง’ 29-31 ธันวาคม 2552 (2009-12-26)

กองทัพดาราเตรียมรวมตัวในรายการพิเศษส่งท้ายปี 2552


เริ่มตั้มแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2552 ในงาน KBS 2TV ‘Entertainment Awards’ ต่อเนื่องด้วยกับวันที่ 29, 30 และ 31 ธันวาคม 2552 กับงานประกาศผลรางวัลจากทั้ง 3 สถานีประกอบไปด้วย Entertainment Awards, Performance Awards, และ Music Festival โดยในงานเหล่านี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆได้พบกับบรรดาศิลปินในหลากหลายสาขาอย่างพร้อมหน้าอีกด้วย


โดยเฉพาะในสาขางานบันเทิงนั้นผู้ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือสอง MC แห่งเกาหลีอย่าง ยูแจซอก และ คังโฮดง, ในขณะที่สายงานนักแสดงนั้นผลงานละครอย่าง MBC ‘Queen Seondeok’ และ KBS 2TV ‘Iris’ ก็ได้รับการจับตามองจากแฟนๆอย่างร้อนแรง สุดท้ายแล้วสุดยอดรางวัลแห่งปีจะตกเป็นของใครนั้น สามารถติดตามได้ในงานประกาศผลรางวัลปลายปีนี้


▲KBS, 26 ธ.ค. Entainament Award-30 ธ.ค. Music Festival-31 ธ.ค. Performance Award


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 ผู้ที่คว้ารางวัลแดซังในงาน KBS ‘Entertainment Awards’ นั้นตกเป็นของ คังโฮดง แห่งรายการ ‘Happy Sunday – 1 Night 2 Days’ และในปี 2552 ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาแดซังอีกครั้งหนึ่ง และก็เช่นเดียวกันกับหนึ่งพิธีกรสุดฮ็อตของเกาหลีอย่าง ยูแจซอก ในรายการ ‘Happy Together’ รวมไปจนถึง อีคยองกู แห่งรายการ The Qualities of a Man ที่จะได้มาช่วงชิงรางวัลใหญ่แห่งปีในครั้งนี้อย่างดุเดือด


KBS ‘Music Festival’ เป็นงานมหกรรมโชว์ดนตรีที่มีความหมายต่อวงการเพลงในเกาหลีเป็นอย่างมาก สำหรับในปี 2552 นี้ผู้ชมจะได้พบกับการรวมตัวของเหล่าบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปที่จะมาสร้างพึงพอใจในแบบถึงขีดสุด อีกทั้งด้วยการที่มีแนวเพลงและช่วงอายุของศิลปินที่หลากหลายก็จะทำให้ผู้ชมทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาอันแสนสนุกไปพร้อมๆกัน


KBS ‘Performance Awards’ เป็นการถูกจับตามองอย่างมากของละครสุดฮ็อตนำแสดงโดย อีบยองฮอน เจ้าของเรตติ้งกว่า 30% อย่าง ‘IRIS’ รวมถึงละครสุดสัปดาห์อย่าง The Sons of Sol Pharmacy ที่มีนักแสดงอย่าง ซนฮยอนจู ไปจนถึง แชชีรา ในละครเรื่อง ‘Empress Chunchu’ ที่ต่างล้วนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด


▲SBS, 29 ธ.ค. Music Festival-30 ธ.ค. Broadcast Entertainment Awards-31 ธ.ค. Performance Awards


SBS ‘Music Festival’ ดำเนินรายการโดยสองนักแสดงจาก ‘You Are Beautiful’ อย่าง จองยงฮวา และ พัคชินเฮ ร่วมกับ คิมฮีชอล แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งเตรียมเปิดฉากโชว์ปะทะระหว่าง BEAST และ MBLAQ, อีซึงกิ และ 2PM มาในโชว์ของ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) อีกทั้ง 2NE1 ก็ยังมาพร้อมกับคอนเสิร์ตแบบกองโจร(Guerrilla)ในชุดนักเรียน ไปจนถึงโชว์ร่วมกันระหว่างจีดรากอนและแทยังแห่งบิ๊กแบง


SBS ‘Broadcast Entertainment Awards’ เป็นที่ได้รับความสนใจหลังจากที่อีฮโยริยืนยันเข้าร่วมงานในครั้งนี้ไปพร้อมๆกับ ยูอี ที่จะได้ร่วมกับผู้รับรางวัลจากงาน SBS Super Model กว่า 10 คน เปิดฉากโชว์ในเพลง ‘Single Ladies’ ของ Beyonce อีกทั้งผู้ร่วมรายการอย่าง ‘บุงออปัง’, ‘Gold Miss’, ‘อุดชัชจา’ ไปจนถึง ‘Strong Heart’ ก็ได้เตรียมโชว์พิเศษมาโชว์แฟนๆในวันนั้นอีกด้วยเช่นกัน


SBS ‘Performance Award’ นักแสดงจาก ‘Temptation of Wife’ ละครเรตติ้งกว่า 40% อย่าง จางซอฮี ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลแดซัง อย่างไรก็ตามนักแสดงจากละครสุดฮ็อตอย่าง อีซึงกิ และ ฮันฮโยจู จาก ‘Shining Inheritance’ และ คิมเฮซู จาก ‘STYLE’ ก็มีรายชื่อรวมอยู่ด้วยเช่นกัน


▲MBC, 29 ธ.ค. Entertainment Awards-30 ธ.ค. Performance Awards-31 ธ.ค. Music Festival


MBC ‘Entertainment Awards’นับเป็นอีกปีหนึ่งที่ยูแจซอกและคังโฮดงต้องมาประชันกันกับตำแหน่งพิธีกรยอดเยี่ยมหลังจากปีที่ผ่านมา ระหว่างรายการ ‘Infinity Challenge’ และ ‘Come to Play’ โดย ยูแจซอก ? หรือ ‘Golden Fishery’ และ ‘มุรึบพักโดซา’ โดย คังโฮดง ? นับเป็นการเลือกที่ยากยิ่งในปีนี้ อย่างไรก็ตาม พัคมีซอน อีฮวีแจ คิมคูระ ก็จะได้ร่วมเข้าชิงในตำแหน่งนี้เช่นเดียวกัน


MBC ‘Performance Awards’ ดูเหมือนจะเป็นการช่วงชิงของเหล่าบรรดาราชินี โดยเฉพาะกับละครเรตติ้งทะลุ 40% อย่าง ‘Queen of Housewives’ โดย คิมนัมจู และ ‘Queen Sendeok’ โดย อีโยวอน และ โคฮยอนจอง ที่สุดท้ายแล้วทั้ง 3 คนนั้นใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลในครั้งนี้ไปได้ทุกคนต่างเฝ้าจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


MBC ‘Music Festival’ ดำเนินรายการโดยพิธีกรอย่าง คิมคูระ ชินจองฮวาน พัคมยองซู และ อีโบยอง นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมโชว์พิเศษมาให้แฟนๆได้รอลุ้นกันอีกด้วย อีกทั้งยังจะมีโชว์จากบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปที่จะได้แปลงโฉมครั้งใหม่ส่งท้ายปี 2552 เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่เปี่ยมไปด้วยความหมายเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top