Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) สุดฮ็อตในประเทศญี่ปุ่น คว้าอันดับ 2 ‘ศิลปินที่มีบทบาทในวงการบันเทิงญี่ปุ่น’ (2009-12-26)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) คว้าอันดับที่ 2 ตำแหน่งศิลปินที่ทำมีบทบาทสำคัญในวงการประจำปี 2552 ในประเทศญี่ปุ่น


Tsutaya เครือข่ายร้านจำหน่าย·เช่า CD·DVD ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำผลสำรวจผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคม 2552 ในหัวข้อ ‘ศิลปินที่เป็นมีบทบาทและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในปี 2552’ ผลปรากฏว่าอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ‘ARASHI’ ในขณะที่ ดงบังชินกิ ศิลปินจากแดนกิมจิสามารถคว้าอันดับที่ 2 ไปได้


โดยเฉพาะการจัดอันดับในครั้งนี้ ที่ได้รวบรวมศิลปินจากทั้งแวดวงนักร้อง นักแสดง และตลก ก็ยิ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมีความหมายสำหรับพวกเขาเป็นอย่างมาก ดงบังชินกิ สามารถสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมไปจนถึงการได้รับเชิญให้เข้าร่วม ‘งานขาวแดง’ ทาง NHK ประจำปี ถึง 2 ครั้งทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้อย่างชัดเจน


สำหรับผลการจัดอันดับนั้นที่ 1 ตกเป็นของ อาราชิ (ARASHI), อันดับที่ 2 ดงบังชินกิ (Tohoshinki), อันดับที่ 3 นักแสดงวัยเด็ก KATO SEISIRO, อันดับที่ 4 คู่หูตลก โอโดริ, อันดับที่ 5 เจ้าของยอดจำหน่ายอัลบั้มใหม่ 1 ล้านชุด ‘EXILE’, อันดับที่ 7 ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson)


อนึ่ง ท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งกับทางต้นสังกัด ดงบังชินกิ เตรียมเข้าร่วมงาน ‘Japan Record Award’ ในวันที่ 30 ธันวาคม และงาน NHK ‘Kouhaku Uta Gassen’ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 รวมสมาชิกทั้งหมด 5 คนอย่างครบถ้วน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top