Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดฉากคอนฯ ฉลองคริสต์มาสอีฟ ลาสเวกัส ในรอบ 3 ปี (2009-12-26)

เรน (Rain) ทำลาสเวกัสร้อนในวันคริสต์มาสอีฟ


24 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. เรน ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2549 ณ Caesars Palace Coliseum ลาสเวกัส โดยสำหรับสถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่จัดงานคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังอย่าง Celine Dion, Cher, Bette Midler ฯลฯ


เรน เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Legend of Rainism’ ในลาสเวกัสพร้อมกับการตอบรับอย่างร้อนแรงของบรรดาแฟนคลับด้วยจำนวนผู้ชมที่เข้ามาจับจองจนเต็มพื้นที่


ถึงแม้ว่าสถานที่จัดคอนเสิร์ตในวันนี้จะมีหมายเลขที่นั่งเหมือนกับโรงละครโอเปร่า แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนคลับแต่อย่างใด ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มคลื่นแฟนคลับก็ได้เทมาบริเวณด้านหน้าเวทีจนสามารถสัมผัสกับมือของเรนได้อย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนทำเอาทีมงานหลายๆคนตะลึงกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้กันไปเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับฉากที่เรกกระชากเสื้อในภาพยนตร์เรื่อง ‘Ninja Assassin’ เขาก็ได้มาเผยให้แฟนๆได้เห็นร่างกายและกล้ามเนื้ออีกครั้งจนทำเอาแฟนๆต่างกรี๊ดและส่งเสียงเชียร์กันอย่างไม่ขาดสาย


บรรยากาศภายในคอนเสิร์ตวันนี้เต็มไปด้วยการสนับสนุนจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเรนก็ยังได้จับมือกับแฟนๆบางส่วนลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงที่เขาไม่ได้พักแม้แต่น้อย เรน ปิดฉากคอนเสิร์ตในวันนี้ด้วยเวทีอังกอร์ในเพลงประจำเทศกาลคริสต์มาสฉลองวันคริสต์มาสอีฟกับแฟนๆอย่างอบอุ่น


อนึ่ง เรน ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นในลาสเวกัสขึ้นอีกรอบในวันที่ 25 ธันวาคม 2552




""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top