Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยามาฮ่า ฟีโน่ เปิดรับประสบการณ์ใหม่พาลูกค้ากว่า 200 ชีวิตทัวร์เชียงใหม่ และภูเก็ต สุดยอดแคมเปญแห่งปี สร้างความประทับใจให้ชาวฟีโน่ (2009-12-25)

แคมเปญ “ขอบคุณลูกค้า” จากฟีโน่   กิจกรรมโดดเด่นจากยามาฮ่า สร้างความประทับใจชาวฟีโน่ล้นหลาม ตอกย้ำความแตกต่างในการจัดกิจกรรม เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง
กิจกรรม “เปิดประสบการณ์ใหม่กับยามาฮ่า ฟีโน่”  เปิดโอกาสให้ลูกค้ายามาฮ่าฟีโน่ทุกคนสามารถติดต่อรับคูปองที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ และกรอกรายละเอียดส่งมาลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญที่สุดแห่งปีซึ่งประกอบด้วยแพคเกจท่องเที่ยว กรุงเทพ – เชียงใหม่ หรือแพคเกจ ท่องเที่ยว กรุงเทพ – ภูเก็ต รวมทั้งสิ้น 200 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท เพื่อชาวฟีโน่เที่ยวฟรี 2  เส้นทาง คือ กรุงเทพ–ภูเก็ต และกรุงเทพ-เชียงใหม่
ซึ่งล่าสุดไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้นำชาวฟีโน่ที่ได้รับรางวัลออกเดินทางตามแพคเกจ และสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากโดย กลุ่มท่องเที่ยวภาคเหนือกรุงเทพ – เชียงใหม่  ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศน่าเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ชมธรรมชาติของสัตว์หายากที่สวนสัตว์เชียงใหม่  ประทับใจกับงานเลี้ยงแบบขันโตก  จากนี้เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศอันหนาวเย็นประทับในบนดอยอินทนนท์ แวะชอปปิ้งงานแกะสลัก เครื่องเขินที่บ้านถวาย ก่อนไปสนุกสนานกับการ ขี่ช้าง ล่องแพ และแวะช้อปปิ้งสินค้าหัตกรรมพื้นเมืองที่สันกำแพง
อีกเส้นทางประทับใจที่ยามาฮ่ามอบให้ชาวฟิโน่ เริ่มเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปยังภูเก็ต  พร้อมเที่ยวประวัติศาสตร์ของเมืองที่ได้ชื่อว่าไข่มุกอันดามัน แวะนมัสการหลวงพ่อวัดฉลอง ชมความงามของพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ ก่อนออกทะเลไปกับเรือหรูหราเพื่อไปดำน้ำทักทาย “นีโม่” ที่เกาะพีพี และจบลงด้วยความประทับใจกับการรับทานอาหารมื้อเย็นแบบสุดหรู และชมแสดงภูเก็ตแฟนตาซีโรงละครที่ใหญ่ติดอันดับโลก
 กิจกรรม “เปิดประสบการณ์ใหม่กับยามาฮ่า ฟีโน่”   นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ กับความพิเศษที่ยามาฮ่าตั้งใจมอบให้ซึ่งทางยามาฮ่าตั้งใจสร้างสรรค์ความสุขความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราที่มีจำนวนมากทั่วประเทศ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความแตกต่างอย่างโดดเด่นที่บริษัทฯ ได้ทำการตลาดที่แตกต่างมาโดยตลอด ทั้งในด้านสินค้า และกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  กล่าวว่า  ยามาฮ่า ฟีโน่  ได้เปิดตัวแนะนำรถสไตล์นี้สู่ตลาดรถจักรยานยนต์เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าให้ความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้เรามีลูกค้าที่ใช้จักรยานยนต์ ฟีโน่มากกว่า 600,000 คันทั่วประเทศ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเรามาโดยตลอด ทางบริษัทฯ ก็ได้จัด แคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าในรูปแบบหลากหลายนับ ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และจากการการตอบรับสำหรับกิจกรรม “เปิดประสบการณ์ใหม่กับยามาฮ่า ฟีโน่”  นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ลูกค้าฟีโน่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีทำให้ยามาฮ่ายังคงเดินหน้าต่อไปในการสร้างคุณค่าในการเป็นเจ้าของฟีโน่อย่างแตกต่าง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top