Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เผยหน้าปก Thailand Special Edition พร้อมแถมดีวีดีและของสะสมล็อตใหญ่ (2009-12-25)

แม้คอนเสิร์ตจะเลื่อน แต่อัลบัมพิเศษสุดสำหรับ ‘ทริปเปิ้ลเอส’ ประเทศไทยยังเดินหน้าเต็มกำลัง และวันนี้หน้าปกของอัลบัม “Collection & Rebirth: Thailand Special Edition” ที่ห้าหนุ่ม ‘SS501’ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะก็เผยโฉมพร้อมรายละเอียดแพ็คเกจและของแถมสะสมที่แม้แต่แฟนเพลงเกาหลียังต้องอิจฉา!


“Collection & Rebirth: Thailand Special Edition” เป็นการรวมอัลบัมโซโล่ของห้าหนุ่ม Solo Collection กับมินิอัลบัมล่าสุด Rebirth เข้าด้วยกัน โดยออกแบบแพ็คเกจเป็นโฟโต้บุ๊คขนาดพิเศษสไตล์คอลเลกชั่นเซ็ตให้แฟนเพลงได้เก็บสะสม


นอกจาก 11 เพลงไพเราะแล้ว “Collection & Rebirth: Thailand Special Edition” ยังมีดีวีดีมิวสิกวิดีโอซีรีส์ความยาว 20 นาที่ ที่แฟนๆ จะได้เห็นฝีมือทางการแสดงของหนุ่มๆ แบบเข้มข้น โดยเฉพาะใครที่ติดใจมาดเท่ๆ ของ คิม ฮยอน จุง ลีดเดอร์วงผู้รับบท รุ่นพี่จีฮู ใน Boys Over Flower หรือ F4 เกาหลี ขอบอกว่าเอ็มวีตัวยาวเพลงนี้ หนุ่มฮยอนจุงเท่ทะลุหลังคาโลกเห็นๆ


นอกจากดีวีดีที่หล่อกันเต็มตา ภายในแพ็คเกจยังบรรจุบุ๊คเล็ตความหนา 56 หน้า อัดแน่นไปด้วยภาพของห้าสมาชิก ‘SS501’ พร้อมด้วยมินิโปสเตอร์ และสติกเกอร์พิเศษ 5 แบบของ 5 หนุ่มในมาดหล่อลึกลับเกินใครไว้ด้วย


ยังไม่พอ เป็นแฟนเพลงชาวไทยย่อมพิเศษยิ่งกว่า เมื่อหนุ่มๆ มอบโปสเตอร์ขนาดใหญ่พิเศษ 20×30 นิ้วที่มีเฉพาะเมืองไทยประเทศเดียวเท่านั้น ให้กับทุกคนที่สนับนสนุนผลงานชุดนี้ โดยสามารถเรียกรับได้จากร้านค้าที่ซื้อ “Collection & Rebirth: Thailand Special Edition” ได้ทันที


“Collection & Rebirth: Thailand Special Edition” พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมกราคมเป็นต้นไป และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ฟังเพลง ชมมิวสิกวิดีโอ และดาวน์โหลดเพลง รวมทั้งริงโทนและเสียงรอสายของ SS501 ได้ที่ www.you2play.com/ss501

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top