Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เผยเตรียมวางมือตำแหน่ง CEO กรกฏาคมปีหน้า พร้อมลุยทำเพลงอย่างเดียว (2009-12-12)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความฝันอยากทำเพลงแต่เพียงอย่างเดียวตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีหน้า


เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2552 พัคจินยอง ได้เดินทางไปเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ SBS Power FM ‘Park So Hyun’s Love Game’ เขาเปิดเผยว่า “รู้สึกดีจริงๆครับที่ได้มาออกรายการวิทยุในวันนี้หลังจากห่างหายไปนาน ผมรู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำคือการร้องเพลงผ่านรายการต่างๆครับ” เสริม “ผมมีความสุขที่ทุกคนได้เห็นผมในฐานะของนักร้องไม่ใช่ในฐานะของ CEO ครับ ในปีหน้าผมอยากจะทำหน้าที่เป็นนักร้องแต่เพียงอย่างเดียวครับ” เขากล่าว


หลังจากที่พัคจินยองคัมแบ็ควงการอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘No More No Love’ เขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการวิทยุของเพื่อนรักที่รู้จักกันมานานกว่า 15 ปีอย่างพัคโซฮยอนในรายการ ‘Love Game’ โดยในวันนั้นพัคจินยองยังเปิดเผยด้วยว่าชื่อของ Wonder Girls สามารถทะยานขึ้นในชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 ของ Google หลังจากปรากฏตัวในรายการ FoxTV ‘So You Think You Can Dance’ นั่นเอง


พัคจินยองกล่าว “ผมมีความฝันที่จะสละตำแหน่งประธานในเดือนกรกฏาคมปีหน้าครับ ก่อนหน้านี้ผมเพิ่งวางมือจากตำแหน่งประธาน JYP เอเชียครับ ตอนนี้ผมเป็นประธานของ JYP USA และสนุกมากกับการใช้ชีวิตในตำแหน่งของประธาน ไปพร้อมๆกับในมาดของผู้จัดการที่ต้องออกเดินทางไปตามที่ต่างๆครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ภายในเดือนกรกฏาคมปีหน้าศิลปินในค่ายของเราทั้งหมดจะมั่นคงในตลาดต่างประเทศครับ หลังจากนั้นสิ่งที่ผมอยากทำก็มีแค่การเต้นและร้องเพลงเท่านั้นครับ สิ่งที่ผมอยากทำไปทั้งชีวิตก็คือการทำเพลงครับ ทุกครั้งที่ผมได้ร้องเพลงผมจะมีความสุขมาก” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top