Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) สุดปลื้มรางวัลแดซัง อัพไซเวิลด์ ‘อ๊าคค!!!!..แดซัง!!!!…’ (2009-12-11)

อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กล่าวขอบคุณแฟนๆสำหรับรางวัลแดซังในงาน ‘2009 Golden Disk Awards’


เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2552 ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในงาน ‘2009 Golden Disk Awards ครั้งที่ 24’ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถคว้ารางวัลประกอบไปด้วย รางวัลแผ่นเสียงแดซัง, รางวัลแผ่นเสียงบนซัง และรางวัล YEPP ศิลปินยอดนิยม รวมทั้งสิ้น 3 รางวัลด้วยกัน


ทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเพื่อรับรางวัลแดซังสมาชิกบางคนก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ทางด้านหัวหน้าวงอย่าง อีทึก กล่าวความรู้สึกหลังได้รับรางวัล “ตั้งแต่พวกเราเป็นศิลปินฝึกหัดจนได้มาเป็นนักร้องบนเวที รวมถึงการได้มายืนอยู่ตรงนี้และได้รับรางวัลแดซังมันคือความฝันของพวกเราครับ วันนี้ความฝันของพวกเรากลายเป็นจริงแล้วครับ กว่าความฝันจะเป็นจริงได้มีผู้คนช่วยเหลือเรามากมายครับ โดยเฉพาะเพื่อนของเราตลอดกาลอย่างเอลฟ์พวกเราขอบคุณมากครับ”


อีทึกกล่าวต่อ “ถึงเพื่อนๆของเราที่ไม่สามารถมายืนอยู่ ณ ที่นี้ได้ ตอนนี้พวกเขาคงกำลังดูพวกเราผ่านทางทีวี ผมอยากจะบอกว่าผมรักพวกเขาจริงๆครับ” เมื่อเขาพูดถึงข้อความนี้ อีทึก ก็ระเบิดน้ำตาออกมาสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก


ถัดมาในวันที่ 11 ธันวาคม 2552 เวลา 06.00 น. อีทึก อัพเดทมินิโฮมเพจของเขาพร้อมข้อความ “…โกลเดนดิสก์แดซัง!!^^.ขอบคุณครับ!!.” ในขณะที่ภาพหลักของมินิโฮมเพจเขาก็เปลี่ยนข้อความพร้อมกับความดีใจกล่าว ‘อ๊าคค!!!!..แดซัง!!!!…’ อีกด้วยเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้แฟนๆต่างกล่าว “ดีใจด้วยนะคะ” “รู้อยู่แล้วแหละว่าพวกนายต้องทำได้” “ในอนาคตพวกคุณจะเป็นแดซังของพวกเราตลอดไป” ต่างกล่าวพร้อมแสดงความยินดี


อนึ่ง ในขณะเดียวกัน โซนยอชิแด ก็สามารถคว้ารางวัลแดซังสาขาเพลงดิจิตอลได้ด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top