Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[คำค้นยอดฮิตเกาหลี] อาทิตย์นี้ตกเป็นของ Dream Concert คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี (2007-06-18)

Dream Concert โปรเจคคอนเสิร์ตยักษ์สุดอลังการ รวบรวมนักร้องเกาหลีระดับประเทศ คว้าอันดับหนึ่งของคำค้นสุดฮิตประจำสัปดาห์จากเว็บไซต์พอร์ทัลอันดับหนึ่ง Naver.com ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยคอนเสิร์ตนี้ได้จัดไปเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาที่ Seoul’s Olympic Stadium โดยครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่ 13 แล้ว


สำหรับในคอนเสิร์ตนี้มีศิลปินระดับชาติมาร่วมงานมากมายเช่น TVXQ, Super Junior, Lee Hyo-lee, Seo In-young, Wonder Girls, Epik High และ Ivy


TVXQ กับสมาชิกจำนวน 5 คน และ Super Junior กับอีก 13 สมาชิก ก็คว้าอันดับ 2 และ 3 ในคำค้นยอดฮิตกันไปตามระเบียบ


ทางด้านของนักกีฬาชาวฝรั่งเศสนาม Thierry Daniel Henry ได้อันดับ 4 ไปครองหลังจากที่เขาไปออกรายการ Endless Challenge ทางช่อง MBC เป็นเวลา 2 อาทิตย์ติดต่อกัน (9 และ 16 มิถุนายน) โดยเขาได้อัดเทปรายการนี้เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ภายใต้ตารางงานที่แน่นขนัดของเขากับ 6 ดาราตลกแถวหน้าของเกาหลีที่ Suwon World Cup Stadium ในเมืองซูวอน จังหวัดคยองกิ สำหรับการมาเกาหลีครั้งนี้เขาใช้เวลาทั้งหมด 5 วันเพื่อโปรโมทกิจกรรมของค่ายกีฬา Reebok ที่เกาหลี


ชาวเกาหลีต่างสนใจกับนักบอลคนนี้เป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้แสดงถึงภาพลักษณ์ที่เป็นคนอารมณ์ดีเมื่อเตะบอลกับเหล่าดาราตลกแถวหน้าของเกาหลีแบบตัวต่อตัว อีกทั้งยังมีการโชว์เลี้ยงลูกบอลที่อัดไปด้วยน้ำข้างในอีกด้วย


Bangsiri นักร้องเพลงลูกทุ่งวัย 44 ปี ตามมาเป็นอันดับที่ 5 ที่ต้องเข้ารักษาตัวในเคสของผู้ป่วยหนักจากการถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา จากการช่วยเหลือที่มีต่อเธอ แฟนๆของเธอได้เปิดบัญชีธนาคารเพื่อให้บริจาคเงินช่วยเหลือ ซึ่งมีนักร้องประมาณ 30 คนร่วมกันบริจากเป็นเงินประมาณ 50 ล้านวอน (2 ล้านบาท)


พัคกึนเฮ ประธานบริหารของพรรคฮันนารา และ อีมยองบัก นายกเทศมนตรีกรุงโซล ได้เป็นอันดับที่ 6 และ 8 ตามลำดับ เนื่องจากทั้งคู่ได้ลงชื่อเข้าสมัครเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรมฮันนาราเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ส่วนลำดับที่ 7 นั้นเป็นของบริษัทก่อสร้างขนาดกลางนาม ชินนิล ซึ่งถูกศาลสั่งให้ล้มละลายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากไม่สามารถนำเงินไปใช้หนี้ธนาคารได้ จากบทเรียนของชินนิล ทำให้ธนาคารภายในประเทศหลายแห่งต่างเข้มงวดในการปล่อยเงินกู้มากขึ้น ในการจ่ายเงินให้แก่บริษัทที่มีสถานภาพทางการเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก จากความกลัวนี้เองอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ธุรกิจในประเทศหลายๆด้านจะต้องเกิดอุปสรรคอย่างแน่นอน


อันดับที่ 9 และ 10 เป็นของ นักแสดงวัย 26 ปีนาม ชามินซอ และ นักแสดงวัย 20 ปี นาม มุนกึนยอง ซึ่งได้รับความสนใจจากคนทั่วไปจากการเปิดเผยส่วนสัดในร่างกายของตนในชุดโชว์ไหล่ ซึ่งทั้งคู่แต่งมาเพื่อร่วมงาน 2007 Daejong Film Festival ที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top