Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 และ คาร่า (KARA) ศิลปินพี่น้องร่วมโผล่รายการ SBS ‘Intimate Note’ พร้อมเผยเรื่องลับๆ (2009-12-11)

ไอตอลกรุ๊ป SS501 และ คาร่า (KARA) เผยมิตรภาพในค่ายโดยร่วมบันทึกเทปพร้อมกันในรายการ SBS ‘Intimate Note’


SBS ‘Intimate Note’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 11 ธันวาคม 2552 มีศิลปินเข้าร่วมรายการคือนักร้องพี่น้องในค่ายเดียวกันอย่าง SS501 และ คาร่า (KARA) โดยทั้งหมดยังจะได้มาผลัดกันเลือกชาย-หญิงสุดฮ็อตที่สุดประจำแต่ละวงอีกด้วย


ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาลงคะแนน สมาชิกจากทั้ง SS501 และคาร่า ก็ได้ออกมาเผยเสน่ห์ด้วยการเต้นโชว์เพื่อขอคะแนนให้กับตนเอง ทางด้าน SS501 มาพร้อมกับท่าเต้นส่ายสะโพกของคาร่าทำให้บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นร้อนแรงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้คยูจงยังได้โชว์เลียนแบบคิมจงซอด้วยการพูดสำเนียงในแบบจังหวัดจอลลา ส่วนคิมฮยอนจุง มาพร้อมกับเพลง ‘พมแซงพมซา’ ของไอดอล Sechs Kies ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่จองมิน และยองแซง รวมถึงฮยองจุน ก็ได้เผยความสามารถในการขับร้องจนสามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกงาน


ทางด้านคาร่าก็เช่นเดียวกัน พวกเธอมาพร้อมกับเสน่ห์ในท่าเต้นเพลง ‘Love Like This’ ของ SS501 ในขณะที่นิโคลมาพร้อมกับเพลง ‘Sexy Man’ ของ Space A ส่วนทางด้านคยูริและฮาราที่ลงทุนถอดรองเท้าพร้อมกับเต้นเท้าเปล่าในเพลง ‘Superman’ ของ Norazo เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง


โดยเฉพาะในวันนี้ทั้ง SS501 และ คาร่า ก็ยังได้มาเปิดเผยเรื่องราวความลับของแต่ละฝ่ายที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนอีกด้วย ทางด้าน ฮอยองแซง ที่ได้เลือก ฮันซึงยอน เมื่อถูกถามว่า “คุณคิดว่าสมาชิกคนใดได้รับความนิยมมากที่สุดท่ามกลางศิลปินในเพศตรงข้าม” โดยเขากล่าวว่า “มีเพื่อนนักร้องชายคนนึงมาบอกผมว่าซึงยอนน่ารักมากครับ เขาอยากให้ผมแนะนำเธอให้รู้จัก แต่ผมไม่ยอมทำตามคำขอนั้นครับ” ทันทีที่เขาพูดจบ ฮันซึงยอน ก็กล่าวขึ้นมาว่า “ตอนที่ฉันได้ยืนเรื่องนี้ เขาก็ไม่บอกฉันด้วยค่ะว่าศิลปินคนนั้นคือใคร” หลังจากเธอพูดจบทุกฝ่ายต่างก็มีความสงสัยกันถ้วนหน้า


เทปนี้ออกอากาศ 11 ธันวาคม 2552 เวลา 21.55 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top