Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา-ซออินยอง ถอนตัวจากวง ‘Jewelry’ พร้อมทำกิจกรรม ‘Love Story’ เป็นครั้งสุดท้าย (2009-12-11)

พัคจองอา (Park Jung Ah) และ ซออินยอง (Seo In Young) ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวง Jewelry ทางด้านต้นสังกัดเตรียมหาสมาชิกใหม่พร้อมทำกิจกรรมในแบบ 4 คน


Jewelry เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 6 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2552 โดยผลงานอัลบั้มชุดนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ พัคจองอา และ ซออินยอง ทำกิจกรรมในนาม ‘Jewelry’ อีกด้วย


Star Empire ต้นสังกัด Jewelry เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2552 กล่าวว่าพัคจองอาและซออินยองจะทำกิจกรรมในนามของ Jewelry อัลบั้มนี้เป็นครั้งสุดท้าย และหลังจากนี้พวกเธอจะไม่ได้เป็นศิลปินกลุ่ม Jewelry แต่จะทำกิจกรรมในนามของศิลปินเดี่ยวต่อไป


ทีมงานเปิดเผยว่า “ผมคิดว่านี่คือการเติบโตของ Jewelry ไปอีกขั้นหนึ่งครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าพัคจองอาและซออินยองจะถอนตัวออกไปแต่เราจะเฟ้นหาสมาชิกเพื่อสร้าง Jewelry ในแบบใหม่ครับ” เขากล่าว ด้วยเหตุนี้ “พวกเธอจะเป็น 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเช่นเดิมครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมผู้ผ่านการคัดเลือกสุดท้ายอยู่ครับ ทั้งพัคจองอาและซออินยองรวมถึงทีมงานในบริษัท ทั้งหมดจะได้มาร่วมกันเลือกสมาชิกใหม่ด้วยกันครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “พัคจองอาและซออินยองคิดที่จะทำกิจกรรมในรูปแบบเดี่ยวครับ” เสริม “เธอทั้งคู่ออกจากทีมไปด้วยความรู้สึกที่ดีครับ เธอเศร้าเหมือนกันครับกับการจากตรงนี้ไป เพียงแต่พวกเธออยากจะทำในสิ่งที่อยากทำครับ และเพราะสิ่งเหล่านั้นทำให้พวกเธอถอนตัวจากวงครับ” เขากล่าว


ประธาน Star Empire ชินจูฮัก กล่าว “การที่ Jewelry อยู่ถึงวันนี้ได้ก็เพราะมีจองอาและอินยองอยู่ตั้งแต่แรกครับ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่พวกเธอผ่านทั้งความสุขความเศร้าด้วยกันมา ทำให้พวกเธอย่อมรู้สึกเสียใจแน่นอนครับ พวกเราอยากให้ทุกคนมอบความรักกับเพลง Love Story ที่กำลังจะทำกิจกรรมนี้เพื่อทั้งจองอาและอินยองสำหรับความยากลำบำตลอดเวลาที่ผ่านมากันด้วยนะครับ และในช่วงปีหน้า Jewelry จะกลับมาอีกครั้งพร้อมสมาชิกใหม่ครับ” เขากล่าว


ทางด้านพัคจองอาซึ่งอยู่กับ Jewelry มาตั้งแต่แรกเธอเปิดเผยว่า “เกือบ 10 ปีที่ผ่านมาในเวลาที่เราทำกิจกรรมของ Jewelry เราทั้งสุขและเศร้าเคล้ากันไปค่ะ แต่ว่าเราคิดว่าเราทำแบรนด์ในชื่อ ‘Jewelry’ ออกมาได้น่าพึงพอใจแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะปิดฉากการทำกิจกรรมไปแล้วแต่เราคิดว่านั่นมันยังไม่จบหรอกค่ะ เรายังคงจะให้การสนับสนุน ‘Jewelry’ ในรูปแบบใหม่อยู่ข้างๆต่อไปค่ะ” พวกเธอกล่าว


น้องเล็กอย่างคิมอึนจองและฮาจูยอนก็เช่นกัน “พวกเราเศร้าเมื่อต้องคิดว่าคราวนี้คือช่วงสุดท้ายแล้วที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับพี่สาว ตอนนี้เรารู้สึกถึงภาระอันหนักอึ้งค่ะ เพื่อไม่ให้ชื่อเสียงของพวกพี่ๆที่สร้างวงนี้ต้องมาต้องลดลงไป พวกเราจะพยายามกันอย่างหนักค่ะ” พวกเธอกล่าว


Jewelry เตรียมรีเทิร์นอีกครั้งในวงการเพลงพร้อมกับผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคม 2552 พร้อมกับผลงานเพลง ‘Love Story’ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมครั้งสุดท้ายของพัคจองอาและซออินยองในฐานะของสมาชิกวง Jewelry อีกด้วย


‘Love Story’ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักและการพรากจาก ที่ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านทำนองในจังหวะกลางๆแต่กับเนื้อหาที่ว่า ‘I don’t say goodbye bye, please don’t say goodbye bye’ ก็สามารถทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความเศร้าของการลาออกจากทั้งสองสมาชิกได้เป็นอย่างมาก


Jewelry เดบิวเข้าสู่วงการในปี 2544 พร้อมกับพัคจองอาที่ทำกิจกรรมมากว่า 9 ปี ในขณะที่ซออินยองเข้ามาในปี 2545 และได้ทำกิจกรรมรวมทั้งหมด 8 ปีด้วยกัน พัคจองอาและซออินยองเตรียมเข้าร่วมผลงานสุดท้ายของ Jewelry กับรีแพ็คเก็จอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ ‘End And…’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top