Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.cuz (โฟกัส) 4 หนุ่มไอดอล เผยภาพเซ็ตใหม่ ‘นายแบบที่เต็มไปด้วยสไตล์’ (2009-12-11)

F.cuz (โฟกัส) กลุ่มไอดอลหน้าใหม่ที่มีลูกชายของ ซอลอุนโด อย่าง อียู (Lee Yoo) ได้เปิดเผยใบหน้าของสมาชิกทั้งหมดในวันที่ 11 ธันวาคม 2552 สำหรับภาพในชุดนี้ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในสไตล์ของนายแบบ ส่งผลให้พวกเขาได้รับกระแสความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต


หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขามาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบชายหนุ่มที่แข็งแกร่งในภาพเดี่ยวของแต่ละคน ล่าสุดพวกเขามาพร้อมกับสไตล์ที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับความสูงเฉลี่ยของสมาชิกที่ 180 เซนติเมตรซึ่งมาพร้อมกับความกระตือรือร้น โฟกัส ก็ได้เตรียมยึดครองหัวใจแฟนสาวกันถ้วนหน้าอีกด้วย


สำหรับผู้ที่จะมาดูแลด้านสไตล์ของ โฟกัส นั้นตกเป็นหน้าที่ของสไตล์ลิสชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้กับดาราศิลปินทั่วเกาหลีอย่าง คิมอูริ นั่นเอง


คิมอูริ เปิดเผยว่า “เสื้อผ้าของโฟกัสที่จะใช้บนเวทีจะค่อนข้างแตกต่างจากไอดอลในเวลานี้ครับ เพื่อให้สัมผัสในแบบใกล้ชิดกับแฟนๆพวกเขาจะใช้สไตล์ในแบบสตรีทลุคผสมผสานกับแพทเทิร์นของป๊อปอาร์ตและกลิ่นอายของฮิพฮอพ อีกทั้งเสื้อผ้าที่มีความพิเศษซึ่งเราได้ใช้ในครั้งนี้ ก็ทำให้พวกเขามีสไตล์ที่โดดเด่นมากครับ” เสริม “สมาชิกทุกคนไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ก็สามารถเข้ากันได้ดีมากครับ ในวันข้างหน้าถ้าพวกเขาจะได้กลายเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ก็คงไม่มีอะไรมาหยุดพวกเขาได้ครับ” เขากล่าวชื่นชมไม่ขาดปาก


โดยเฉพาะเสื้อผ้าของโฟกัสนั้นยิ่งได้รับการจับตามองมากยิ่งขึ้นเนื่องจากเป็นเสื้อผ้านำเข้าจากญี่ปุ่นและอังกฤษ และการที่พวกเขาเตรียมเปิดตัวเสื้อผ้าใหม่ในทุกครั้งที่ขึ้นโชว์บนเวทีก็ส่งผลให้บรรดาทีมงานต่างคาดหวังว่าพวกเขาอาจจะเป็นแฟชั่นไอคอนยุคใหม่ของกลุ่มนักร้องไอดอลก็เป็นได้


อนึ่ง F.cuz ศิลปินจากสังกัด CAN&J’s Entertainment ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก อียู (Lee Yoo), เยจุน (Ye Jun), คัน (KAN), จิน-อน (Jin On) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดบิว 8 มกราคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top