Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.cuz (โฟกัส) 4 หนุ่มไอดอลหน้าใหม่ (อียู-เยจุน-คัน-จินอน) เตรียมเดบิวต้นปี 2553 (2009-12-10)

F.cuz (โฟกัส) กลุ่มไอดอลหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก อียู (Lee Yoo), เยจุน (Ye Jun), คัน (KAN), จิน-อน (Jin On) ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว


F.cuz หรือ ‘ศูนย์รวม’ โดยใช้รูปแบบการออกเสียงและความหมายในภาษาอังกฤษเหมือนคำว่า ‘Focus’ อีกทั้งการที่สมาชิกทั้งหมดในวงมี 4 คนก็เปรียบเสมือนตัว F แรกคือคำว่า Four ในขณะที่ cuz มาจากคำว่าเหตุผล เมื่อรวมกันจะได้คำว่า ‘เหตุผลในการรวมตัวของคนทั้ง 4’ หรือในความหมายที่ว่า ‘โฟกัส (F.cuz) คือจุดศูนย์กลางของวงการเพลงจากสมาชิกทั้ง 4 คน’ นั่นเอง


โดยในจุดศูนย์กลางเหล่านั้นมี อียู (Lee Yoo) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง สำหรับทางด้านอียูเขาเป็นลูกชายของนักร้อง ซอลอุนโด (Seol Un Do) โดยในภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาครั้งแรกอียูมาพร้อมกับการแต่งหน้าแบบสโมกกี้รวมถึงการเพ้นท์ใบหน้า และโดยเฉพาะกับภาพในแบบโคลสอัพก็ทำแฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งในตัวเขาได้อีกด้วย


สมาชิกคนที่ 2 คือ เยจุน (Ye Jun) หนุ่มวัย 18 ปีที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะมัธยมอันยัง สำหรับเยจุนรับหน้าที่เป็นนักร้องนำและยังเป็นน้องเล็กในวงที่มีความสามารถและน้ำเสียงในการร้องอันแสนนุ่มนวลเหนือชั้นเมื่อเทียบกับอายุของเขา โดยเยจุนเตรียมเผยให้เห็นความสามารถด้านเสียงร่วมกับนักร้องนำอย่างอียูให้กับแฟนๆได้ชมกัน


สมาชิกคนถัดมาเป็นหนุ่มวัย 19 ปีนาม คัน (KAN) เขากำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะมัธยมอันยังเช่นเดียวกับเยจุน คันมีความสามารถในการแรพและร้องซึ่งผสมผสานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และนอกจากความสูง 184 เซนติเมตรที่ทำให้เขาภาคภูมิใจแล้ว ในระหว่างที่มีการเปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ต คัน ก็ยังได้เผยวีดีโอโชว์การเต้นในเพลง ‘Rainism’ จนทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


สุดท้ายหัวหน้าวงอย่าง จินอน (จิน-อน) ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่พรั่งพรูในด้านการแรพและเต้น ในระหว่างที่เขาเปิดตัวภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตจินอนก็ได้โชว์วีดีโอเพลง ‘Memories’ ของ T-Yoon Mi Rae ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นวีดีโอสั้นๆแต่เขาก็มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก


อนึ่ง F.cuz ศิลปินจากสังกัด CAN&J’s Entertainment เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดบิวในวันที่ 8 มกราคม 2553



อียู



เยจุน



คัน



จิน-อน (หัวหน้าวง)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top