Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับคลั่งโผล่อีก ‘จดหมายเลือด’ ถึง อีจุน ‘MBLAQ’ คราวนี้กรีดข้อมือ?ทำชาวเน็ตสุดช็อค (2009-12-10)

หลังจากเพิ่งจะทำอินเตอร์ร้อนไปกับประเด็น ‘จดหมายที่เขียนจากเลือดประจำเดือน’ ไปยังแทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดแฟชั่นเลียนแบบก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งกับ อีจุน (Lee Jun ชื่อจริง อีชังซอน) หนึ่งในสมาชิกวง MBLAQ แต่คราวนี้แฟนคลับผู้คลั่งไคล้คนนี้ได้กรีดข้อมือตัวเองและนำมาเขียนเป็นจดหมายเลือด สร้างความช็อคให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก


แฟนคลับผู้คลั่งไคล้คนหนึ่งอัพเดทในบล็อคส่วนตัวของเธอพร้อมกล่าวเกี่ยวกับจดหมายของแทคยอน "ฉันอยากลองทำตามดูบ้าง" หลังจากนั้นเธอก็ใช้เลือดจากข้อมือของตัวเองนำมาเขียนจดหมายไปยังอีจุน โดยภาพขั้นตอนทั้งหมดนั้นเธอได้ถ่ายเก็บเอาไว้และนำมาโพสอย่างละเอียด


ในภาพเผยให้เห็นข้อมือที่เต็มไปด้วยเลือดจากรอยคัทเตอร์ เธอเขียนจดหมายมีข้อความว่า "อีชังซอนอย่าลืมฉัน ฉันมีแต่คุณคนเดียว ฉันรักคุณ" พร้อมกับกล่าวบรรยายภาพถ่าย "พอเห็นจดหมายจากเลือดประจำเดือนของคุณป้าที่เขียนให้แทคยอนแล้วอยากลองทำตามบ้าง ถ้าจะทำตามทำให้เหมือนฉันสิ" คำพูดของเธอยิ่งทำให้ทุกคนช็อคมากขึ้นไปอีก


ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพจากเหตุการณ์เหล่านี้ ทั้งหมดก็เริ่มปลุกกระแสป้องกันไม่ให้คนมีพฤติกรรมเลียนแบบอีกในอนาคต


ชาวเน็ตกล่าว "นี่มันไม่ใช่ความรักแล้วมันโรคจิตชัดๆ’ ‘เธอจิตหลุดไปแล้วเหรอไง’ ‘ทำแบบนี้คิดว่าเขาจะชอบ?’ ‘ไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้อีกแล้วนะ’ ต่างกล่าววิพากษ์วิจารณ์การกระทำเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว "ก่อนหน้านี้ก็แฟนคลับคลั่งของแทคยอนที่ใช้เลือดจากประจำเดือนมาเขียนจดหมายแล้วอัพลงไอดารี แล้วคราวนี้ก็มาเป็นแฟนคลับของ MBLAQ อีกแล้ว หรือว่าเธอสองคนนี้คือคนเดียวกัน?" ต่างมีความสงสัยกันถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่าการกระทำครั้งนี้ไม่สามารถยืนยันได้จริงว่าเลือดนี้เกิดจากการกรีดข้อมือของเธอจริงๆหรือไม่อีกเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top