Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ซิงเกิ้ล 29 ‘White Wishes’ เข้าออริกอนชาร์ตประจำวันอันดับที่ 4 (2009-12-10)

โบอา (BoA) วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 29 ‘まもりたい ~White Wishes~’ ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมเข้าติดออริกอนชาร์ตประจำวันในอันดับที่ 4


ออริกอนชาร์ตเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2552 กล่าวว่าผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่ของโบอาที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา สามารถขึ้นชาร์ตประจำวันได้ในอันดับที่ 4 โดยสามารถทำได้ดีกว่าเดิมเมื่อเทียบกับในเดือนตุลาคมอย่างซิงเกิ้ลที่ 28 อย่าง ‘BUMP!B UMP!’ ซึ่งในตอนนั้นสามารถเข้ามาอยุ่ในอันดับที่ 5 ของชาร์ตประจำวัน


อนึ่ง เพลง ‘White Wishes’ ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงหลักในเพลง ‘Tales of Graces’ ซึ่งจะเป็นเพลงป๊อปจังหวะกลางที่มาพร้อมกับเสียงเสน่ห์อันทรงพลังของโบอา


โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอเพลง ‘White Wishes’ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆในภาพลักษณ์อันเติบโตขึ้นอย่างมากของโบอาด้วยเช่นกัน


อนึ่ง โบอา เพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต ‘BoA THE LIVE X’mas 2009’ ไปเมื่อวันที่ 4,5,8 ธันวาคมที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น


ด้วยเหตุนี้ โบอา เตรียมทำกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในโกเบ ตามด้วย กานากาวา, ฟูกุโอกะ, โอซากา, ฮิโรชิมา, อาอิชิ, มิยากิ, ไซตามะ และโตเกียว รวมทั้งหมด 9 เมือง และจะมีโชว์ส่งท้ายซึ่งจัดขึ้นที่ Tokyo International Forum Hall ในวันที่ 15 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top