Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีอา (ZiA) คัมแบ็คเผยทีเซอร์ นัมซังมิ (Nam Sang Mi) หลั่งน้ำตาด้วยความเศร้า (2009-12-10)

นัมซังมิ (Nam Sang Mi) เผยคลิปวีดีโอที่กำลังหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจจนได้รับความสนใจจากชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2552 ในเว็บไซต์พอร์ทัลวีดีโอเกาหลี นัมซังมิ ได้เผยคลิปวีดีโอที่เธอกำลังหลั่งน้ำตาด้วยความเจ็บปวดความยาว 30 วินาที จนทำให้แฟนๆที่ได้รับชมวีดีโอต่างรู้สึกเศร้ากันไปตามๆกัน


ในทันทีที่วีดีโอถูกเปิดตัวออกไปตามพอร์ทัลไซต์ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง คำค้นในชื่อของ นัมซังมิ ก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ชาวเน็ตกล่าว “ขนาดตอนที่เธอร้องไห้ยังสวยอยู่เลย “ไม่รู้นะว่าเธอเศร้าอะไรแต่เวลาเห็นแล้วมันทำให้รู้สึกเจ็บปวดจริงๆ” “ถึงจะไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็เศร้านะ” “ไม่ไหวแล้วนะอย่าร้องเลย” ต่างให้การตอบรับ


ภายหลังได้รับการเปิดเผยว่าวีดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งในทีเซอร์เพลงใหม่ของนักร้องสาว จีอา (ZiA) ทางด้านต้นสังกัดใหม่ของเธออย่าง Loen Entertainment เปิดเผยว่า “วีดีโอที่นัมซังมิร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดนั้นเป็นทีเซอร์สำหรับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ของจีอาที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้ครับ” เสริม “สิ่งที่แฟนๆทุกคนกำลังสงสัยว่าเพราะเหตุใดนัมซังมิถึงต้องเสียน้ำตาในครั้งนี้ จะสามารถหาคำตอบได้ในมิวสิควีดีโอตัวจริงครับ อยากให้ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ”


อนึ่ง จีอา (ZiA) เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 11 ธันวาคม 2552




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top