Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครอบครัว YG Family (BIGBANG·2NE1·คังเฮจอง) รวมตัวในโครงการ ‘YG Family + Media Pole WITH Campaign’ (2009-12-09)

Sean-จองเฮยอง (Jung Hye Young), บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1 และครอบครัว YG Entertainment รวมตัวทำกิจกรรมสุดอบอุ่นส่งท้ายปี 2552


หลังจากเริ่มทำกิจกรรมเพื่อสังคม ‘WITH’ ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด YG Entertainment ออกมาเปิดตัวแคมเปญที่มีความเกี่ยวข้องกับแคมเปญเดิม โดยเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 ธันวาคม 2552 ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง Media Pole และ CJ Media ในชื่อโครงการ ‘YG Family + Media Pole WITH Campaign’


ก่อนหน้านี้ศิลปินใน YG อย่าง Sean เคยได้นำเงินส่วนตัวบริจาคให้กับอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลอย่าง พัคซึงอิล (38) ซึ่งเขาได้ป่วยเป็นโรคลูเกอห์ริกและกำลังรักษาตัวอยู่ โดยในเวลานั้นทางด้าน Sean ได้ให้สัญญากับพัคว่าเขาจะรวบรวมเงินที่ได้จากการทำโครงการการกุศล เพื่อมีเป้าหมายในการสร้างศูนย์กลางดูแลผู้ป่วยโรคลูเกอห์ริก และด้วยเหตุนี้เองทำให้ Sean รวมตัวกับศิลปินใน YG Family ทำโครงการการกุศลในครั้งนี้


เพื่อโครงการสุดอบอุ่นนี้ ทำให้ศิลปินในค่ายได้ร่วมถ่ายวีดีโอและภาพนิ่ง ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในคังนัมเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันนั้น บิ๊กแบง ซึ่งทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่นก็ได้เดินทางกลับมายังเกาหลี, 2NE1 ที่กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานอัลบั้มใหม่, Gummy, คังเฮจอง (Kang Hye Jung) กับภาพยนตร์เรื่อง ‘Girl Friend’ กำลังเตรียมลงจอเร็วๆนี้ รวมถึง ฮออีแจ (Heo Yi Jae) และคู่รัก Sean-จองเฮยอง (Jung Hye Young) ก็ได้มารวมตัวกันเพื่อถ่ายอัลบั้มภาพในโครงการนี้กันอย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง รายละเอียดการบริจาคเงินในโครงการติดตามได้ใน http://www.yg-with.com/event.asp

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top