Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเอ็มวี ‘Sorry, Sorry – Answer’ 10 ธันวาคมนี้ (2009-12-09)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Sorry, Sorry – Answer’ ในวันที่ 10 ธันวาคม 2552


ในวันที่ 10 ธันวาคม 2552 ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโเพลง ‘Sorry, Sorry’ ผ่านทางเว็บไซต์หลักและพอร์ทัลวีดีโอทั่วเกาหลี สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองการวางจำหน่ายไลฟ์อัลบั้ม ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR CONCERT ALBUM Super Show2’


มิวสิควีดีโอนี้ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ สตูดิโแห่งหนึ่งในนัมยังจู จังหวัดคยองกี ภายใต้ฝีมือการกำกับของผู้กำกับ ชอนฮยอกจิก ที่จะสามารถถ่ายทอดความเท่ของซุปเปอร์จูเนียร์ออกมาได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะใช้เทคนิคการถ่ายทอดภาพในแบบโมโนโทน โดยท่ามกลางความเรียบง่ายเหล่านั้นก็จะเผยให้เห็นสัมผัสในด้านดนตรีจนสามารถครองใจแฟนๆได้ถ้วนหน้าอย่างแน่นอน


ในขณะที่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2552 ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอหนึ่งวัน ซุปเปอร์จูเนียร์ ก็ได้เปิดตัวเพลง ‘Sorry, Sorry-Anwers’ และ ‘It’s You’ รีมิกซ์เวอร์ชั่นรวม 2 เพลงผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ฟังเพลงอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ต ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR CONCERT ALBUM Super Show2’ ที่นานกิง ประเทศจีน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2552 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top