Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เผย ‘ฉันเป็นคนประเภทที่อยากครอบครองทุกสิ่งอย่างค่ะ!’ (2009-12-08)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเคยทิ้งระเบิดความอิจฉาลงกลางกลุ่ม G7


ทิฟฟานี่ เปิดเผยเรื่องราวที่เธอเคยรู้สึกอิจฉาเพื่อนในวงอย่างตรงไปตรงมา


8 ธันวาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Sang Sang Plus’ โซนยอชิแด และ ชายนี่ ได้เป็นศิลปินรับเชิญในเทปนี้ ทางด้าน ทิฟฟานี่ หนึ่งในสมาชิกโซนยอชิแดเปิดเผยในรายการว่า “ท่ามกลางสมาชิกโซนยอชิแดฉันเป็นคนพิลึกในประเภทที่ว่าจะมีความต้องการครอบครองทุกสิ่งอย่างแบบรุนแรงมากค่ะ โดยเฉพาะกับเฉพาะเพื่อนๆในวงฉันมักอิจฉาพวกเธอค่ะ” เธอพูดถึงเรื่องราวความอิจฉาในแบบแปลกๆ


ทิฟฟานี่ กล่าว “ฉันทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับยูริในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ค่ะ ซึ่งฉันก็ใช้ห้องพักเดียวกับยูริเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วมีอยู่วันหนึ่งยูริชวนเพื่อนๆในรายการ ‘Invincible Youth’ ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆนี่แหละค่ะมาในห้องพักของเรา” เสริม “การที่อยู่ดีๆยูริชวนเพื่อนๆมาแบบนี้มันทำให้ฉันตกใจค่ะ แต่ฉันก็เข้าใจไปเองว่าเธอคงจะพาเพื่อนๆมาแนะนำตัวให้กับฉันอะไรแบบนี้ค่ะ แต่ทว่ายูริกลับคุยนู่นนี่นั่นกับเพื่อนๆ ‘Invincible Youth’ ในกลุ่มด้วยกันเองแค่นั้นแหละค่ะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทิฟฟานี่กล่าว “สุดท้ายแล้วฉันเลยระเบิดพลังความอิจฉาออกมาด้วยการแกล้งอ่านบทแบบเสียงดังสุดๆไปเลยค่ะ” ถึงแม้ว่าเรื่องที่เธอพูดนี้จะค่อนข้างเศร้า แต่กลับทำให้ผู้ร่วมรายการหัวเราะกันอย่างถ้วนหน้า


ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านี้ทิฟฟานี่ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า “ขนาดชื่อเล่นที่สมาชิกในวงตั้งขึ้นมาเรียกกันสมาชิกด้วยกันเองมันยังทำให้ฉันอิจฉาได้เลยค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบทุกคนต่างก็สงสัยถึงสิ่งที่เธอพูดในทันที


ออกอากาศ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top