Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland สุดฮ็อตบัตรคอนฯไต้หวันเกลี้ยงใน 1 ชม. ทีมงานเผย..ผลจากความรัก ‘เจเรอมี่’ ใน ‘You Are Beautiful’ (2009-12-08)

FTIsland เปิดฉากสุดงดงามกับเอเชียคอนเสิร์ตที่เตรียมเริ่มขึ้นครั้งแรกในช่วงต้นปีหน้า


FTIsland เตรียมเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตไปยังประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ และในช่วงเดือนมกราคม~กุมภาพันธ์ พวกเขาจะออกเดินสายต่อไปยัง ฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศไทย และสิงคโปร์ และด้วยเหตุนี้หลังจากที่ผู้จัดในไต้หวันได้เปิดให้แฟนๆจองบัตรคอนเสิร์ตล่วงหน้า ก็ปรากฏว่า FTIsland สามารถสร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรง จนบัตรทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น


ถึงแม้ว่า FTIsland จะยังไม่เคยทำกิจกรรมเป็นพิเศษในไต้หวันอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาก็ยังสามารถจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตหมดลงทั้งหมดเรียบร้อยภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้นสำหรับสถานที่จัดงานซึ่งจุผู้ชมได้กว่า 3,000 คนในกรุงไทเป โดยทางด้าน FTIsland มีแผนเดินทางไปเปิดโชว์ขึ้นที่ไทเปในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553


F&C Music ต้นสังกัด FTIsland เปิดเผยว่าการที่บัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเขาสามารถจำหน่ายหมดลงได้นั้นละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ได้มีอิทธิพลเป็นสำคัญอย่างมาก ถึงแม้แต่ในไต้หวันแฟนๆก็ยังได้ชมละครเรื่องนี้ไปพร้อมๆกับเกาหลีผ่านช่องทางอินเตอร์เช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากมีการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตไปพร้อมกับตอนสุดท้ายของละคร ด้วยเวลาเพียงไม่นานบัตรทั้งหมดก็ได้หมดลงในที่สุด


อนึ่ง FTIsland เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23 ธันวาคม 2552 ถัดมาในวันที่ 20 มกราคม 2553 กับรอบที่ 2 ของโตเกียว, 6 กุมภาพันธ์ 2553 ประเทศไทย และ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ไทเป ประเทศไต้หวัน ส่วนฮ่องกงและฟิลิปปินส์นั้นจะมีคอนเสิร์ตภายในเดือนกุมภาพันธ์เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top