Connect with us

PINGBOOK

KOREA

การพบกันอีกครั้งของ TOKIO และ Nakajima Miyuki (2007-06-27)

ผลงานของนักร้องแนวร็อคอย่าง TOKIO และ Nakajima Miyuki ได้ร่วมงานอันเป็นครั้งที่ 2 ในชื่อซิงเกิ้ลว่า “Honjitsu, Mijukumono” ที่จะวางขายในวันที่ 15 สิงหาคม


มีการประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการว่าวงร็อคอย่าง Tokio กำลังจะมผลงานเพลงใหม่ออกมาโดยเพลงใหม่นี้เป็นผลงานของนักร้องชื่อดังอย่าง Nakajima Miyuki วัย 55 ปี ที่มีน้ำเสียงและการแต่งเพลงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยจะใช้ชื่อว่า “Honjitsu Mijukumono” และมีแผนที่จะวางขายในวันที่ 15 เดือนสิงหาคมนี้


การร่วมงานกันในครั้งนี้ระหว่าง TOKIO และ Nakajima Miyuki นับเป็นครั้งที่ 2 เพราะเมื่อปีที่แล้ว Nakajima Miyuki ได้เขียนเพลงในซิงเกิ้ลสุดฮิต “Sorafune”ซิงเกิ้ลนี้ใช้เป็นเพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง “My Boss My Hero.” ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้ Tomoya Nagase นักร้องนำวง Tokio แสดงนำด้วย โดยเพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยนักร้องชื่อดัง Miyuki Nakajima (ขวัญใจแอนจัง) ทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นร็อคที่น่าฟังอย่างยิ่ง ยิ่งได้ Tomoya มาร้องด้วยแล้วยิ่งเข้ากันได้ดี นอกจากนั้น Miyuki Nakajima ก็ยังได้นำเพลงนี้ไปร้องไว้ในอัลบั้ม Lallaby ของเธออีกด้วย



Yamaguchi Tatsuya


สำหรับซิลเกิ้ลใหม่ “Honjitsu, Mijukumono” นี้จะมีกลิ่นไอของความเป็น Enka ผสมอยู่ด้วย โดยได้ใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “Juken no Kamisama” ที่มี Yamaguchi Tatsuya สมาชิกของวง Tokio ร่วมแสดงด้วย โดยจะเริ่มฉายทาง NTV ของญี่ปุ่นในวันที่ 14 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลาประมาณสามทุ่ม ของญี่ปุ่น


“ผมว่าคงจะดีมากถ้าทั้งเพลงใหม่นี้และละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมไปพร้อม ๆ กัน” Yamaguchi กล่าว และสำหรับนักร้องนำ Nagase Tomoya อายุ 28 ปี ได้กล่าวว่า “หลังจากได้ฟังเพลงนี้แล้วและได้เข้าห้องอัดเพลงร้องเพลงนี้ ผมรู้สึกทึ่งกับการรวมกันของซาวน์ในเพลงนี้ และคิดว่ามันต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top