Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en (เซเว่น) เผยในคอน GD .. ‘สำหรับอัลบั้มใหม่อย่างเร็วที่สุดต้นปีหน้าเจอกันครับ’ (2009-12-07)

Se7en (เซเว่น) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในช่วงต้นปีหน้า


6 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวงบิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชื่อ ‘Shine A Light’ โดยในวันนั้น เซเว่น หนึ่งในศิลปินร่วมค่ายได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญขึ้นโชว์บนเวทีเกาหลีในรอบ 2 ปี


เซเว่น ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์บนเวทีที่แฟนๆไม่ได้เห็นมาเป็นเวลานาน เขากล่าวทักทาย “นานมากเลยนะครับ หลังจากผมไม่ได้มาขึ้นโชว์บนเวทีเกาหลีนี่ก็เกือบ 2 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆเลยครับ” เขากล่าวอย่างตื่นเต้น


เซเว่น กล่าว “ตอนที่ผมทำกิจกรรมอยู่ในสหรัฐอเมริกาผมคิดถึงเวทีรวมถึงแฟนๆในเกาหลีมากเลยครับ เมื่อเดือนที่แล้วควอนจียองโทรมาหาผมเพื่อให้ผมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตนี้ครับ” เขากล่าวเบื้องหลังการได้ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้ง


ขณะนี้ เซเว่น ซึ่งกำลังทำงานเพลงชุดใหม่อยู่ในเกาหลีเปิดเผยว่า “เร็วที่สุดก็คงเป็นช่วงต้นปีหน้าที่ผมจะได้ทักทายทุกคนพร้อมกับผลงานชุดใหม่อีกครั้งครับ สนับสนุนผมด้วยนะครับ” เขากล่าว


เซเว่น กลับมาพร้อมกับถอดภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มเป็นชายเต็มตัวในเพลง ‘Girls’, ‘I’ll Do Well (잘할게)’ และ ‘LaLaLa’ รีมิกซ์เวอร์ชั่น ล้วนเป็นเพลงที่เผยให้เห็นแนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการขับร้องจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง คอนเสิร์ตของจีดรากอนในวันนี้มีแฟนๆเข้าชมกว่า 12,000 คน ภายใต้เวลากว่า 2 ชั่วโมง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top