Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ!) จุนซู-แจจุง-ยูชอน เตรียมจัดแฟนมีทฯ ‘Smile Again’ 12 ธันวาคมนี้ (2009-12-06)

เซียจุนซู, ยองอุงแจจุง และ มิคกี้ยูชอน แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งพบปะแฟนๆชาวเกาหลี


ในวันที่ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 17.00 น. ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล พวกเขาทั้งหมดเตรียมจัดงานแบ่งปันความรัก ‘Smile Again’ เพื่อเป็นการพบปะกับแฟนคลับชาวเกาหลีกว่า 6,000 คน


Yes24 ผู้ให้บริการจองบัตรเปิดเผยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2552 กล่าว “แจจุง ยูชอน จุนซู เตรียมร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับแฟนๆของพวกเขาครับ และสำหรับกิจกรรมการกุศลดีๆอย่าง ‘Smile Again’ นี้พวกเขาก็เตรียมที่จะนำรายได้ไปร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กๆด้วยครับ”


ในระหว่างที่กำลังเตรียมตารางกิจกรรมที่แน่ชัดสำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ พวกเขาจะไม่มีการร้องเพลงของดงบังชินกิในงานนี้แต่อย่างใด สำหรับชื่องานก็จะไม่มีการพูดถึงคำว่าดงบังชินกิ โดยจะจัดเป็นงานกิจกรรมเพื่อการกุศล ตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมงในงานพวกเขาจะมาพูดคุยกับแฟนๆรวมถึงเตรียมร้องเพลงฉลองวันคริสต์มาสอีกด้วย


ทีมงานผู้จัดเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าวันและเวลาจะได้รับยืนยันแล้วแต่ว่ารายละเอียดในงานอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ครับ” เสริม “เมื่อทั้งสามเสร็จการทำงานในญี่ปุ่นและได้เดินทางกลับมายังเกาหลีแล้ว เราจะพูดคุยถึงรายละเอียดงานต่างๆครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา 3 สมาชิกดงบังชินกิได้ยื่นเรื่องต่อศาลให้ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment จนส่งผลให้เกิดความขัดแย้งกับทางต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เองทำให้สมาชิกอีก 2 คนจะไม่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้แต่อย่างใด


อนึ่ง งานในครั้งนี้จัดขึ้นฟรี โดยยอดเงินที่ได้จากการบริจาคในงานจะทำไปช่วยเหลือกองทุนเพื่อเด็ก สำหรับบัตรเตรียมเปิดให้จองในวันที่ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. โดยเป็นบัตรฟรี และจำกัด 1 คนต่อ 1 ใบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top