Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri) โชว์มายากล ลอยตัวกลางอากาศ-ถูกเสกให้หาย ทำผู้ชมอึ้งใน ‘Star King’ (2009-12-04)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกเสกให้หายไปท่ามกลางโชว์มายากล


5 ธันวาคม 2552 ในเทปรายการ SBS ‘Star King’ ยูริ หายตัวไปกลางรายการในระหว่างการบันทึกเทป ในโดยวันนั้นยูริร่วมกับนักมายากลอย่าง ชเวฮยอนอู (Choi Hyun Woo) ได้ร่วมโชว์มายากลพร้อมกันนี้เขายังได้เสกเธอหายไปต่อหน้าต่อตาอีก้วย


ในวันนั้น ยูริ ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดวันพีซแสนงดงาม โดยเธอได้ร่วมกับนักมายากลอย่างชเวฮยอนอูร่วมโชว์มายากลสุดพิเศษ โชว์ในวันนั้นขณะที่ยูริกำลังค่อยๆทำท่านอนลงไปบนอากาศที่ว่างเปล่า ทันทีที่ตัวเธอค้างอยู่บนอากาศแล้ว เมื่อชเวฮยอนอูเริ่มร่ายมนตร์ร่างกายของยูริก็เริ่มลอยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทันที


หลังจากที่ยูริได้สร้างปรากฏการณ์ความอึ้งรวมถึงยังรับคำโชว์จากผู้ร่วมรายการว่าเธอนั้นสามารถแสดงโชว์มายากลได้ราวกับเป็นมืออาชีพอยู่นั้นเอง นักมายากล ชเวฮยอนอู ก็ได้นำผ้ามาคลุมตัวเธอและทันใดนั้นยูริก็อันตรธานหายไปจากเวทีในทันที สายตาทุกคู่ที่จับจ้องอยู่กับโชว์นี้ก็ทำให้พวกเขาตกตะลึงเป็นอย่างมาก บรรดาผู้ร่วมรายการต่างค้นหายูริทั่วทุกจุดทั้งบริเวณด้านหลังเวทีรวมถึงทุกจุดบนเวทีแต่พวกเขาก็ไม่สามารถหาตัวเธอได้แต่อย่างใด


หลังจากนั้นไม่นานทันทีที่นักมายากาศชเวฮยอนอูได้ส่งสัญญาณ ยูริ ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง โดยสถานที่นั้นอยู่ห่างจากเวทีไปประมาณ 20 เมตรเลยทีเดียว ยูริ ซึ่งเมื่อขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเธอก็ถูกคำถามจากผู้ร่วมรายการกระหน่ำใส่อย่างไม่ยั้ง ยูริ เผย “ฉันซ้อมโชว์นี้ 3 วัน 3 คืนเลยค่ะ” เธอกล่าวปิดท้าย “มายากลมันต้องเป็นความลับสิคะ” คำตอบของเธอยังคงสร้างความสงสัยให้กับผู้ร่วมรายการได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง โชว์มายากลสุดพิเศษในวันนี้ เป็นโชว์จากนักมายากล ชเวฮยอนอู ซึ่งเขาเป็นนักมายากลชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลในงาน ‘World Magician League World Champion’ นั่นเอง


เทปนี้ออกอากาศ 5 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top