Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดโชว์คอนเสิร์ต ‘Lgend of Rainism’ ในอินโดนีเซีย (2009-12-04)

3 ธันวาคม 2552 ฝน(Rain)ตกในอินโดนีเซีย


เรน เดินทางไปยังจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเปิดคอนเสิร์ต ‘Lgend of Rainism’ ณ JITEC ด้วยการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 5,000 คนที่เฝ้ารอการมาของเรนอย่างเป็นเวลานาน เป็นเครืองพิสูจน์ถึงความฮ็อตของนักร้องหนุ่ม จองจีฮุน ได้อีกครั้งหนึ่ง


ทันทีที่เรนปรากฏตัวขึ้นบนเวทีแฟนๆทุกคนได้ยืนให้การต้อนรับเขาอย่างพร้อมเพรียง หลังจากที่เรนกล่าวทักทาย ‘สวัสดีครับ’ เป็นภาษาอินโดนีเซียแฟนๆต่างก็ส่งเสียเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์ ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง 10 นาที เรนได้เผยให้เห็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความทุ่มเท จนทำเอาแฟนๆทุกคนต่างเก็บความปลื้มใจกันแทบไม่อยู่เลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาอินโดนีเซียได้ประสบปัญหาการวางระเบิดโดยผู้ก่อการร้าย ส่งผลให้ทีมฟุตบอลชื่อดังอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องยกเลิกการเดินทางมายังประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังอย่าง Rihanna ก็งดการจัดงานด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทุกฝ่ายจึงมีคำถามว่า ‘สุดท้ายแล้วเรนจะมาหรือไม่?’ และก็ดูเหมือนว่าความฝันของทุกคนได้กลายเป็นจริง เมื่อเรนได้เดินทางมาเปิดฉากคอนเสิร์ตตามตารางงานเดิมของเขา


ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 10 นาที ของคอนเสิร์ตไปจนถึงเวลาอังกอร์แฟนคลับของเรนต่างตะโกนชื่อ ‘จองจีฮุน’ ตลอดทั้งคอนเสิร์ต ในขณะที่แฟนๆอีกกว่า 500 คน ซึ่งไม่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตนี้ได้ต่างก็เฝ้ารอเรนบริเวณลาดจอดรถเพื่อพบกับเขาถึงแม้ว่าจะมีเวลาเพียงน้อยนิด็ตามที


อนึ่ง หลังจากนี้เรนเตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 7 ธันวาคม 2552 เวลา 16.35 น. ด้วยเที่ยวบิน KE704



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top