Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก สุดฮ็อตจาก ‘You Are Beautiful’ ค่ายหนัง-ละคร เสนอบทกองโตกว่า 20 เรื่อง (2009-12-04)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานแสดงเรื่องใหม่เป็นจำนวนมาก


หลังจากผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ จบไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน และเขาก็ได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นเสร็จสิ้นไปหมาดๆ ตลอดระยะเวลาที่เขาร่วมแสดงละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ จางกึนซอก ได้รับข้อเสนอจากผู้ผลิตละครและภาพยนตร์กว่า 20 เรื่องให้เขาเข้าร่วมคัดเลือกนักแสดง ท่ามกลางความนิยมที่เขาได้รับจากละครเรื่องล่าสุด


จางกึนซอก ได้เผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงกับละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ในฐานะไอดอลวัย 20 ต้นๆ เขามาพร้อมกับสไตล์ในแบบผู้ชายที่เป็นที่จับตามองของหญิงสาว รวมถึงการเผยความสามารถในด้านการแสดงกับบทบาทของหัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ป ‘A.N.JELL’ อย่าง ฮวังแทคยอง (Hwang Tae Kyung) ก็ทำให้เขาได้รับคำชม รวมถึงยังมีฐานแฟนคลับที่เกิดใหม่ขึ้นเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก


ทีมงานผู้ผลิตละครเรื่องหนึ่งเปิดเผยว่า “จางกึนซอกเป็นนักแสดงที่มีความพยายามที่จะผลักดันตัวเองในด้านการแสดงขึ้นทุกๆวันครับ” เสริม “งานแสดงของเขาในทุกๆเรื่อง เขาจะทำตัวเหมือนเป็นฟองน้ำที่ดูดน้ำเอาไว้ครับ นั่นเป็นเพราะว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงพัฒนาการในด้านการแสดงของเขาที่มีอย่างต่อเนื่อง” เขากล่าวชื่นชม อีกทั้ง “ไม่ว่าเขาจะรับบทอะไรหรือประเภทไหนรับรองว่าคุณเชื่อมั่นในตัวเขาได้เลยครับ” เขากล่าวชมไม่หยุด


ต้นสังกัดจางกึนซอกกล่าว “ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ จากกึนซอกก็ได้รับข้อเสนอมาตลอดเลยครับ” เสริม “หลังจากเขาถ่ายทำละคร ‘You Are Beautiful’ เสร็จสิ้นลง จางกึนซอก ก็ต้องไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นในทันทีเลยครับ ซึ่งเพราะเหตุนี้เองทำให้เขายังไม่มีเวลาอ่านบททั้งหมดที่ได้รับการเสนอมาครับ ตอนนี้บทละครกองอยู่บนโต้ะเป็นภูเขาเลยครับ” เขากล่าวอย่างมีความสุข


อนึ่ง หลังจากนี้จางกึนซอกจะใช้เวลาพักผ่อนไปพร้อมๆกับการอ่านบทเพื่อเตรียมตัวสำหรับผลงานเรื่องถัดไป ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่า จางกึนซอก ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆว่าผลงานถัดไปจะเป็นงานละครหรือภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top