Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 2AM-JOO ต้นปีหน้า (2009-12-03)

2AM และ JOO เตรียมคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ต้นปีหน้า


พัคจินยอง (Park Jin Young) นักร้องโปรดิวเซอร์อัพเดทเว็บไซต์หลัก JYP Entertainment พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรู้สึกต่อการคัมแบ็คงานเพลงของตัวเองรวมถึงเรื่องราวต่างๆ


พัคจินยองเปิดเผยว่าในระหว่างที่เขาคัมแบ็คในฐานะนักร้องเขาก็ได้ทำเพลงในฐานะของโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปิน 2AM และ JOO ด้วยเช่นกัน พัคจินยอง กล่าว “ภายในต้นปีหน้า 2AM และ JOO ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะกลับมาพร้อมกับงานเพลงชุดใหม่ครับ” เขากล่าว


พัคจินยองกล่าว “ผมคิดว่าอัลบั้มชุดที่ผ่านมาของ 2AM ออกจะน่าเบื่อไปสักหน่อย ทำให้ผลงานอัลบั้มในชุดนี้ผมได้ร่วมกับนักแต่งเพลงชั้นยอดจำนวนมาก และนั่นมันจึงทำให้เวลาในการทำงานค่อนข้างยาวนานซึ่งผมก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับ” เสริม “เพราะงานชุดนี้มีนักแต่งเพลงที่เก่งกว่าผมมากมายเข้าร่วมด้วย ทำให้มันต้องออกมายอดเยี่ยมแน่นอนครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ถึงแม้ว่า JOO จะเคยปล่อยเพลงไตเติ้ลมานานกว่า 1 ปีแล้วแต่เธอก็ยังร้องขอให้เธอได้ใช้ชีวิตในแบบศิลปินฝึกหัดอยู่แบบเดิมครับ ซึ่งนั่นมันทำให้อัลบั้มใหม่ต้องล่าช้าออกไป” เสริม “เธอใช้ชีวิตเหมือนกับศิลปินฝึกหัดคนอื่นๆที่ต้องได้รับบทเรียนตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาเลยครับ ถ้าทุกคนได้ฟังน้ำเสียงของเธอในเวลานี้รับรองว่าจะต้องอึ้งอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าวให้เห็นถึงความคาดหวังเป็นอย่างมาก


อนึ่ง พัคจินยอง เพิ่งจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Sad Freedom’ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2552 และได้ปรากฏตัวในงาน ’30th The Blue Dragon Awards’ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ KBS Hall ยออีโด กรุงโซล


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top