Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” อ้อนอยากเจอแฟนๆ ชาวไทย ส่ง “TVXQ! 2006 Live Concert Rising Sun” เรียกน้ำย่อย..!! (2007-06-25)

เมื่อเอ่ยชื่อ 5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” ถือว่าเป็นบอยแบนด์จากเกาหลีที่สาวๆ ชาวไทยอยากเจอและอ้อนวอนให้มีคอนเสิร์ตที่บ้านเราอีกครั้งมากที่สุด แต่ด้วยความฮอตของหนุ่มๆ คิวงานจึงแน่นเอี๊ยด เพื่อเป็นการไม่ให้แฟนๆ รอเก้อ 5 หนุ่มเลยส่งดีวีดีภาพคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่และครั้งแรกของพวกเขา “TVXQ! 2006 Live Concert Rising Sun” มาให้อุ่นเครื่องก่อนจะเจอตัวจริง..


แม้หนุ่มๆ “ดง บัง ชิน กิ” จะพูดเสมอว่ารักเมืองไทยและอยากมาที่นี่เพื่อเจอแฟนๆ ของพวกเขามาก แต่ด้วยคิวงานที่ไม่ลงตัวทำให้พวกเขาต้องส่งดีวีดีภาพคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่และครั้งแรกมีชื่อคอนเสิร์ตว่า “TVXQ! 2006 Live Concert Rising Sun” มาให้แฟนๆ ได้ชมให้หายคิดถึงกันก่อน ซึ่งคอนเสิร์ตที่แสดงนี้แสดงที่เกาหลีราวเดือนก.พ. ปีที่แล้วเป็นรูปแบบเดียวกับที่หนุ่มๆ มาเปิดการแสดงในบ้านเราเมื่อเดือน ก.ย. ปีที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ จะได้เต็มอิ่มจุใจกับการแสดงสดอลังการทั้งแสง สี เสียงแบบเต็มๆ 2 ชั่วโมงกว่า พร้อมกับดีวีดีภาพเบื้องลึก เบื้องหลังการซักซ้อมกว่าจะมาเป็นคอนเสิร์ตซึ่งมีบรรยายไทยใน DVD ทั้ง 2 แผ่น และที่สำคัญอัลบั้มคอนเสิร์ตนี้มีสมุดภาพดงบังชินกิ 50 หน้า และ โฟโต้การ์ดดงบังชินกิสำหรับแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง


เมื่อซื้ออัลบั้มดีวีดี “TVXQ! 2006 Live Concert Rising Sun” (บรรยายไทย) รับโชคสองต่อทันที โดยเก็บสติ๊กเกอร์วงกลม สีเขียว หน้ากล่อง นำมาร่วมสนุกเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร แล้วเขียนความประทับใจที่คุณมีต่อหนุ่มๆ ดง บัง ชิน กิ ลงในจดหมายแล้วจ่าหน้าซองมาที่ GMM INTERNATIONAL 50 อาคาร GMM GRAMMY PLACE ชั้น 18 ถ.สุขุมวิท 21 เขตวัฒนา แขวงคลองเตยเหนือกรุงเทพฯ 10110 หมดเขตรับจดหมาย 30 กรกฏาคม 2550 และประกาศผล 16 สิงหาคม 2550 ที่ Board www.GMMInter.com


เห็นสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของอัลบั้มดีวีดี “TVXQ! 2006 Live Concert Rising Sun” (บรรยายไทย) กันแล้ว แฟนๆ ดง บัง ชิน กิ ที่ยังไม่มีอัลบั้มนี้ไม่ควรพลาดไปซื้อหาจับจองได้แล้วตามแผงเทปชั้นนำกันบ้านคุณ..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top